ทนายโจทก์ คดี แอม ไซยาไนด์ มั่นใจเอาผิด 99.9%

View icon 27
วันที่ 3 ต.ค. 2566 | 04.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คดีแอม ไซยาไนด์ ที่อยู่ในชั้นศาล และเมื่อวานก็มีนัดประชุมคดีตรวจพยานหลักฐาน หลังใช้เวลาประชุมอยู่ 2 ชั่วโมงเศษ ก็ต้องเลื่อนนัดไปตรวจพยานหลักฐาน ไปเป็นวันที่ 20 พฤศจิกายน เพราะฝ่าย แอม คัดค้านหลายเรื่อง

เมื่อวานเป็นนัดประชุมคดีตรวจพยานหลักฐานคดี แอม ไซยาไนด์ ก็มีการเบิกตัวฝ่ายโจทก์ และจำเลย มากันโดยพร้อมหน้า ฝ่ายโจทก์ ก็มี นางทองพิณ แม่ของนางสาวก้อย, นายรพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานงานเหยื่อคดีแอม ไซยาไนด์ และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ส่วนฝ่ายจำเลยก็มี นางสาวสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์, พันตำรวจโทวิฑูรย์ อดีตสามีของแอม และ นางสาวธันย์นิชา หรือ ทนายพัชร ทนายความของแอม และยังเป็นจำเลยที่ 3 ในคดีนี้ด้วย

หลังใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงเศษ ทั้งหมดก็ได้กลับออกมา โดย ทนายเดชา บอกว่า ศาลได้เลื่อนนัดตรวจพยานหลักฐาน ไปเป็นวันที่ 20 พฤศจิกายน เพราะ ทนายพัชร ได้คัดค้านหลายเรื่อง ทั้งหาว่าแม่ของก้อย ไม่ใช่แม่ตัวจริง เพียงเพราะมีการเปลี่ยนชื่อก่อนหน้านี้ และอ้างว่าเอกสารหลักฐานฝ่ายโจทก์ ยื่นล่าช้า จึงขอเวลาตรวจสอบก่อน ขณะเดียวกันก็ยังคงยืนกรานเหมือนเดิม ว่าไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา

ขณะที่ นายรพี บอกว่า เห็นพยานหลักฐานทั้งหมดแล้ว ค่อนข้างมั่นใจ 99.9% ว่าเอาผิดได้แน่ ๆ ไม่เข้าใจว่าทำไมคู่กรณีถึงยังยืนยันที่จะต่อสู้คดีอยู่

ส่วน แม่ของก้อย บอกว่า ได้พูดกับ แอม ขอให้ติดคุกให้ตาย เวรกรรมตามสนอง เพราะมาพรากลูกพรากแม่ ซึ่งแอมก็นั่งเฉย ไม่มองหน้า ทำเหมือนไม่ได้ยิน ซึ่งจากการสังเกตก็เห็นว่าแอมผอมลงไปมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง