หนุ่ม อบต.เมืองหนองคาย ขับเก๋งฝ่าสายฝน ถนนลื่นรถเสียหลักลงข้างทาง เสียชีวิตทันที

หนุ่ม อบต.เมืองหนองคาย ขับเก๋งฝ่าสายฝน ถนนลื่นรถเสียหลักลงข้างทาง เสียชีวิตทันที

View icon 311
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 14.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่ม อบต.เมืองหนองคาย ขับเก๋งฝ่าสายฝน ถนนลื่นรถเสียหลักลงข้างทาง หนุ่ม อบต.เสียชีวิตทันที พบผู้เสียชีวิตไม่คาดเข็มขัดนิรภัย 
 
เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (7 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประจักษ์ จุดอำเภอโพธิ์ตาก หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยร่วมศรัทธาจุดอำเภอศรีเชียงใหม่ พร้อมรถยก ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย (คนขับ) ที่ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 4044 บริเวณบ้านดงบัง หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย
 
อุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น.วันนี้ (7 พ.ค.67) พ.ต.ต.ยงยุทธ สืบจิต สารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนซ์ เสียหลักตกลงไปข้างทาง สภาพรถเสียหายทั้งคัน และพบคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพนั่งอยู่เบาะคนขับไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ทราบชื่อต่อมาคือนายคเณศ อายุ 24 ปี ชาว อำเภอเรณู จังหวัดนครพนม เจ้าหน้าที่นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ สังกัด สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลด่านศรีสุข อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย
 
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทราบว่า ขณะที่หน่วยกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในที่เกิดเหตุ และไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเข้าตรวจสอบจุดที่รถเสียหลักลงข้างทางพบว่าคนขับเสียชีวิตแล้ว และคนขับไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย โดยพบบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และมีแผลบริเวณศีรษะ แขนขวาหัก
 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาตามถนน ถนนอาจลื่นเนื่องจากฝนตกทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง ประกอบกับผู้เสียชีวิตไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างกายถูกกระแทกอย่างรุนแรงทำให้เสียชีวิต โดยกล้องหน้ารถได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง