ประกาศด่วน! ตามหาเจ้าของลอตเตอรี่ 300 ใบ

ประกาศด่วน! ตามหาเจ้าของลอตเตอรี่ 300 ใบ

View icon 245
วันที่ 5 พ.ย. 2566 | 18.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มพลเมืองดี วินรถจักรยานรับจ้าง เก็บลอตเตอรี่ได้ 300 ใบ ไปแจ้งตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณื ประกาศตามหาเจ้าของ หลังเก็บได้ใกล้ไปรษณีย์ คลอง 1 รังสิต-นครนายก

วันนี้ (5 พ.ย.66) เมื่อเวลา 13.30 ร้อยตำรวจเอก นัธธววัฒน์ องอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีพลเมืองดีเก็บลอตเตอรี่ได้ จำนวน 300 ใบ เหตุเกิดบริเวณหน้าไปรษณีย์ คลอง 1 รังสิต-นครนายก ขาออก ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

หลังรับแจ้ง ผู้สื่อข่าวไปยังที่เกิดเหตุ พบนายภาคิน หรือสมคิด ขำอเนก อายุ 49 ปี คนขับวินจยย. รับจ้าง เบอร์ 20 วินบ้านฟ้าลากูน ซอย 40 พาไปชี้จุดที่เก็บลอตเตอรี่ได้ โดยเปิดว่า ตนเองขับรถมาส่งผู้โดยสาร ที่ฟิวเจอร์พาร์กรังสิต กำลังจะขี่รถกลับวิน จังหวะขี่รถผ่านไปแล้วก็วกกลับมาอีกครั้ง พบเห็นกระดาษปึกใหญ่ หล่อนอยู่ที่กลางถนน ตอนแรกคิดว่าเป็นตั๋วรถทัวร์ แต่พอสังเกตดูดี ๆ พบว่าเป็นลอตเตอรี่ เมื่อหยิบขึ้นมาดู พบว่าเป็นลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 จำนวน 3 ปึก ๆ ละ 100 ใบ ถูกมัดรวมกันด้วยหนังยาง

จากนั้นได้มาบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ผู้ที่มีเจ้าของ ได้มาติดต่อขอรับที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เนื่องจากตัวเองไม่สามารถที่จะเอาลอตเตอรี่เป็นเจ้าของได้ แม้ว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ก็ตาม จึงอยากฝากไปถึงผู้ที่เป็นเจ้าลอตเตอรี่ ทั้ง 300 ใบ ขอให้มารับลอตเตอรี่ด้วย

เบื้องต้นตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้ก็จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเจ้าของลอตเตอรี่ หรือหากใครรู้ตัวว่าทำลอตเตอรี่ หล่นหาย สามารถนำหลักฐาน มาติดต่อขอรับคืนได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง