ฟอร์จูนเนอร์ตกถนนจตุรทิศทรุด

View icon 198
วันที่ 7 พ.ย. 2566 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าอุบัติเหตุ รถสิบล้อเหยียบฝาท่อจนพัง หนุ่มสุดซวยขับฟอร์จูนเนอร์ตามหลัง พุ่งตกบ่อ รถช่วงล่างพัง โชคดีไม่บาดเจ็บ ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าซ่อมถนนเรียบร้อยแล้ว

วงจรปิดจับภาพรถสิบล้อวิ่งมาบนถนน ผ่านจุดก่อสร้างซึ่งที่ผิวถนนมีฝาท่อติดตั้งอยู่ พอขับผ่านไปฝาท่อก็พังทันที ทำให้รถฟอร์จูนเนอร์ที่ขับตามหลังเบรกไม่ทัน ช่วงล้อคู่หน้าตกลงไปในช่องถนนที่ทรุดตัว ความกว้างประมาณ 1.50 เมตร ยาว 6 เมตร และลึก 8 เมตร ช่วงล่างรถพังเสียหาย ต่อมาเจ้าหน้าที่กองโรงงานช่างกล กทม. ต้องใช้รถเครนยกรถขึ้นมา เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา บนถนนจตุรทิศ ใกล้แยกถนนศรีอยุธยา

ต่อมา นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. พร้อมด้วย นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าฯ กทม. ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมทั้งกำชับถึงการเยียวยาผู้ประสบเหตุ จากการสอบสวนทราบว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นโครงการสร้างบ่อพักน้ำ ก่อนระบายลงบึงมักกะสัน ซึ่งก่อสร้างมานานเกือบครึ่งปีแล้ว ก่อนหน้านี้คนงานหยุดทำงานไป 2 วัน ปิดฝาไว้ กระทั่งเมื่อคืนนี้มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งซ่อมแซมจุดที่เกิดอุบัติเหตุอยู่ ซึ่งทางตำรวจ สน.ดินแดง ได้ปิดการจราจร 1 ช่องทางเพื่อระบายปริมาณรถที่สัญจรไปมาในช่วงเวลาเร่งด่วน จากนั้นรถบรรทุกได้ขนแผ่นเหล็กขนาดใหญ่เข้าพื้นที่เพื่อทำการปิดทับจุดที่เกิดเหตุ โดยมีการเทปูนก่อนใช้แผ่นเหล็กขนาดใหญ่ปิดทับอีก 1 ชั้น ก่อนที่ในช่วงสายที่ผ่านมา การซ่อมแซมเสร็จสิ้น กลับมาเปิดการจราจรได้ตามปกติ

ส่วนเรื่องคดีความ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามรถบรรทุกที่ปรากฏตามภาพวงจรปิดมาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงประเด็นที่วิ่งเข้ามาในเขตเมืองก่อนเวลาที่กฎหมายกำหนด พร้อมทั้งนัดผู้รับเหมาเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง