เดินข้ามทางม้าลาย จยย.ซ้อนสาม พุ่งชนร่างกระเด็นสาหัส

เดินข้ามทางม้าลาย จยย.ซ้อนสาม พุ่งชนร่างกระเด็นสาหัส

View icon 131
วันที่ 15 พ.ย. 2566 | 13.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จยย.ซ้อนสาม แซงขวาพุ่งชนหนุ่มวัย 23 ปี ขณะเดินข้ามทางม้าลาย ร่างลอยกระเด็นอาการสาหัส ภาพจากกล้องหน้ารถเห็นชัด รถคันอื่นหยุดให้ทางแล้ว แต่รถ จยย.เร่งเครื่องแซง ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 4 คน 

ชนคนบนทางม้าลาย อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงค่ำวานนี้ (14 พ.ย.66) ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนขณะข้ามถนนบนทางม้าลาย ถนนสุขสวัสดิ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน อาสาสมัครกู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แบ่งเป็นผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน คือ นายไกรสิทธิ์ อายุ 23 ปี เป็นคนเดินข้ามทางม้าลาย อาสาสมัครกู้ภัยนำส่ง รพ.บางปะกอก 3 และนายกีรติ อายุ 19 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ นำส่ง รพ.พระสมุทรเจดีย์ สวาทยานนท์

ส่วนผู้บาดเจ็บไม่สาหัส มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย 2 คน คือ น.ส.ประภัสสร อายุ 17 ปี เป็นคนซ้อนตรงกลางหลังคนขับ จยย. นำส่ง รพ.สมุทรเจดีย์ สวาทยานนท์ และ ด.ช. ตั๋น อายุ 13 ปี เป็นคนซ้อนนั่งด้านหลังคนที่ 3 นำส่ง รพ.เปาโลพระประแดง

สำหรับคดีนี้ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และมีกล้องหน้ารถผู้ที่ใช้ผ่านทางที่บันทึกภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้ เป็นภาพขณะนายไกรสิทธิ์เดินข้ามทางม้าลาย คนคันอื่นๆ หยุดเพื่อให้ทางคนข้ามถนนตรงทางม้าลาย ระหว่างนั้นรถจักรยานยนต์แซงขวาขึ้นมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งชนคนจนร่างกระเด็น ส่วนผู้ขับี่รถจักรยานยนต์ และคนนั่งซ้อนท้ายอีก 2 คน ก็กระเด็นไปคนละทิศทาง เบื้องต้นตำรวจจะให้คนเจ็บทั้งหมดรักษาตัวให้หายเสียก่อน และจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง