เผยกล้องหน้ารถและกล้องวงจรปิด บันทึกนาทีชีวิต รถแหกโค้งข้ามเกาะกลางถนน พลิกหลายตลบทับรถกระบะอีกฝั่ง โชคดีไร้เจ็บ

View icon 187
วันที่ 16 พ.ย. 2566 | 19.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 พ.ย. 66) เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุริศร์ พระคง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีทรัพย์สินเสียหาย เหตุเกิดที่ถนนมาลัยแมน สาย 321 ขาเข้าสุพรรณบุรี บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 99+800 หมู่ 1 ต.ดอนกำยาน อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเกิดเหตุบริเวณริมถนนพบรถยนต์เอนกประสงค์ ฟอร์จูนเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 1313 สุพรรณบุรี จอดทับอยู่บนกระบะท้ายของรถกระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน บท 3722 ปทุมธานี ที่จอดอยู่บนทางเท้า สภาพหน้ารถฟอร์จูนเนอร์พัง กระจกหน้าแตก หลังคายุบตัวรถ แถบขวาด้านคนขับมีรอยบุบ ล้อหน้าและล้อหลังด้านซ้ายแตก ส่วนรถกระบะพังเสียหายล้อหลังซ้ายแตก

จากการสอบสวน นายสง่า อายุ 60 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากทำธุระในตัวเมืองสุพรรณบุรี กำลังจะกลับบ้าน ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ได้หักหลบรถคันหน้าแล้วเหยียบเบรก ทำให้รถเสียหลักหมุนก่อนจะเหินข้ามเกาะกลางถนนพลิกหลายตลบ แล้วไปทับรถกระบะของคู่กรณี รถพังเสียหาย ส่วนตนและคนที่นั่งมาด้วยอีก 1 คน รวมทั้งคนขับรถกระบะคู่กรณี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยินดีรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้คู่กรณี แต่ก็ยังงงว่ารถของตนขึ้นไปอยู่บนรถกระบะได้อย่างไร

ด้าน น.ส.เนตรน้ำเงิน อายุ 48 ปี คนขับรถกระบะ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจสุดขีด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถออกจากบ้านไปทำธุระในตัวเมืองสุพรรณบุรี โดยขับขับสวนทางคนละฝั่งถนนกับรถคู่กรณี ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ตนสังเกตเห็นรถคูกรณีพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาที่ฝั่งตน จึงตั้งสติหักพวงมาลัยหลบออกซ้าย จนรถเสียหลักปีนขึ้นไปบนทางเท้า แต่ไม่พ้น ถูกรถฟอร์จูนเนอร์หมุนตามมาทับ โชคดีที่ทับบนกระบะไม่ทับตรงห้องโดยสาร ไม่เช่นนั้นตนอาจไม่รอดชีวิต

นอกจากนี้ ขณะเกิดเหตุมีประชาชนขับรถตามหลังรถกระบะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ระทึกเอาไว้ได้ และกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุก็สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถฟอร์จูนเนอร์มาด้วยความลักษณะกำลังตีคู่มากับฟอร์จูนเนอร์สีดำอีกคัน แต่รถฟอร์จูนเนอร์ของนายสง่าเกิดเสียหลัก แล้วพลิกเหินข้ามเกาะกลางถนนไปยังอีกฝั่งถนน แล้วทับรถของ น.ส.เนตรน้ำเงิน ซึ่งขับสวนทางมา ทำให้รถทั้งสองคันได้รับความเสียหายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง