เปิดตู้เซฟนักธุรกิจชาวไต้หวัน หลังถูกฆาตกรรม

View icon 87
วันที่ 20 พ.ย. 2566 | 16.39 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเปิดตู้เซฟนักธุรกิจชาวไต้หวัน ที่ถูกฆาตกรรมในโรงแรมหรูย่านบางนา พบธนบัตรปลอมสกุลเงินดอลลาร์เพียบ

คดีที่ชายชาวไต้หวันถูกฆาตกรรมที่โรงแรมแห่งหนึ่งในซอยอุดมสุข 17 สุขุมวิท 103 แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ ซึ่งต่อมาตำรวจได้ไปจับกุมคนร้ายเป็นชาวต่างชาติ 2 ราย คือชาวเมียนมา และ ชาวแคเมอรูน ยังเหลืออีก 2 คน ที่ยังต้องตามจับกุมมาดำเนินคดี

ความคืบหน้าล่าสุด พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาที่ สน.บางนา เพื่อร่วมเปิดตู้เซฟจำนวน 1 ตู้ พบธนบัตรปลอมสกุลเงินดอลลาร์ พร้อมกับกระดาษสีเขียวและสีดำที่ตัดโดยมีขนาดเท่ากับธนบัตร และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่คาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ในการปลอมธนบัตร ส่วนอีกหนึ่งตู้อยู่ระหว่างการประสานบริษัทตู้เซฟเข้ามาเปิดให้

ขณะเดียวกัน ญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางเข้ามาร่วมสังเกตการณ์ในการเปิดตู้เซฟด้วยเหมือนกัน แต่ปฏิเสธในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างในการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ส่วนในวันพรุ่งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตจะติดต่อขอรับศพผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนา ที่วัดบางนานอก ก่อนจะนำกระดูกกลับไปที่ประเทศไต้หวันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง