แม่เศร้า รับศพลูกสิบเอก แค่บีบแตร ถูกยิงเสียชีวิต จ.ปราจีนบุรี

View icon 76
วันที่ 28 พ.ย. 2566 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สุดเศร้า ครอบครัวรับศพทหารยศสิบเอก ถูกประกบยิงกลับบ้านเกิดที่สระแก้ว เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา แม่ร่ำไห้เรียกวิญญาณลูกชายตามกลับบ้าน

แม่เศร้า รับศพลูกสิบเอกแค่บีบแตร ถูกยิงตาย จ.ปราจีนบุรี
นางเอ็มไพร เสืออ่ำ ร้องไห้เรียกวิญญาณสิบเอก เอกรัตน์ เสืออ่ำ อายุ 22 ปี ทหารสังกัดกองกำลังบูรพา ลูกชายคนเดียวกลับบ้านเกิดที่ จังหวัดสระแก้ว หลังถูกคนขับกระบะประกบยิงเสียชีวิต เพราะไม่พอใจที่บีบแตรเตือน เหตุเกิดบนถนนสาย 359 ตำบลศรีมหาโพธิ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ช่วงกลางคืนของวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยตำรวจส่งศพให้แพทย์พิสูจน์หาหัวกระสุนปืน และหาสาเหตุทำให้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ก่อนอนุญาตให้ครอบครัวรับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนา

บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า จากการสังเกตของผู้สื่อข่าว พบพ่อแม่ แฟนสาวของสิบเอก เอกรัตน์ สีหน้าอิดโรย และยังสวมใส่เสื้อผ้าชุดเดิม

ทั้งนี้ ครอบครัวได้นำชุดเครื่องแบบทหารมาแต่งให้สิบเอก เอกรัตน์ โดยมีเพื่อนทหารมาร่วมรับศพ ช่วยเคลื่อนย้ายศพขึ้นรถทหารไปส่งที่สระแก้ว

แม่ผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในสภาพอิดโรย บอกว่า ทำใจรับความสูญเสียกระทันไม่ได้ ตนมีลูกชายเพียงคนเดียวก่อนเกิดเหตุ มีลางสังหรณ์ สุนัขที่เลี้ยงไว้ส่งเสียงหอนหน้าประตูบ้าน ทั้งที่ไม่เคยหอนเลยสักครั้ง

ส่วนทางคดี พลตำรวจตรี ภูมินทร์ สิงหสุต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี บอกว่า ตำรวจภูธรภาค 2 ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ช่วยหาเบาะแสคนร้าย เน้นไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางเกิดเหตุ เบื้องต้นเบาะแสรถที่คนร้ายใช้เป็นกระบะโตโยต้า ยกสูง สีบรอนซ์ทอง ยังไม่ทราบทะเบียน

เปิดภาพรถต้องสงสัย ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยิง สิบเอก จ.ปราจีนบุรี
ล่าสุดทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดรถกระบะต้องสงสัยตามเบาะแสของเจ้าหน้าที่ วิ่งบนถนนสาย 359 สระแก้วตัดใหม่ และบริเวณสี่แยกไฟแดงกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังแกะรอยไล่ล่าอย่างเข้มข้นตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง