รวบแล้ว! เพื่อนร่วมวงเหล้า หลังคว้ามีดแทงเมียที่ตามผัวกลับบ้าน

รวบแล้ว! เพื่อนร่วมวงเหล้า หลังคว้ามีดแทงเมียที่ตามผัวกลับบ้าน

View icon 68
วันที่ 9 ธ.ค. 2566 | 16.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมียตามผัวกลับบ้าน แต่ถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าแทงบาดเจ็บ ล่าสุดโดนรวบแล้ว เผยเมาจำเหตุการณ์ไม่ได้ แต่ยอมรับเคยมีปัญหากับเมียคนเจ็บ พร้อมอยากขอโทษ

จากกรณี เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดในซอยไพโอเนีย ต.บางโฉลง  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังภรรยาไปตามตัวสามีกลับบ้าน แต่กลับเพื่อนร่วมวงสุรา ที่นั่งดื่มกับสามี คว้ามีดไล่แทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวานนี้ (8 ธ.ค. 66)

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เมียตามผัวกลับบ้าน เพื่อนร่วมวงเหล้าไม่พอใจ คว้ามีดไล่แทงเจ็บ)

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายจ่อย (ผู้ก่อเหตุ) มาสอบปากคำ สภ.บางพลี ก่อนจะมีการตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

โดยนายอรัญ ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุมีการทะเลาะกันจริง แต่ด้วยความเมาจึงทำให้ตนจำอะไรไม่ได้ แต่ที่ผ่านมา ตนและน.ส.นิ่ม ภรรยาของนายวัฒน์ เคยมีปัญหาปากเสียงทะเลาะกันมาก่อน 1 ครั้ง เนื่องจากชอบพูดจาท้าทาย และต่อว่าภรรยาของตน จึงทำให้ตนและน.ส.นิ่ม ไม่ค่อยชอบหน้ากัน แต่สำหรับนายวัฒน์ นั้น ตนไม่เคยมีปัญหากันเลย หากถามว่า หลังเกิดเหตุจะกลับไปร่วมวงดื่มเหล้ากับนายวัฒน์ อีกหรือไม่นั้น ตนมองว่า ก็คงต้องมีบ้าง เพราะยังไง นายวัฒน์ ก็เป็นคนที่ตนรู้จักและนับถือ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกผิดและอยากขอโทษทางครอบครัวผู้บาดเจ็บทุกคน

ด้าน ภรรยาคนก่อเหตุ เผยว่า ก่อนหน้านี้ ตน และ น.ส.นิ่มภรรยาของนายวัฒน์ เคยมีปัญหาปากเสียงกัน เพราะตนมักถูก น.ส.นิ่ม พูดจาทอต่อว่าตนต่างๆ นานา เนื่องจาก นายวัฒน์ สามีของ น.ส.นิ่มทำงานอยู่ที่เดียวกับตน  ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เพราะใครๆ รู้จักนิสัยของ น.ส.นิ่ม อยู่ว่าเป็นคนที่ชอบโวยวาย หัวร้อนง่าย ไม่ถูกใจอะไรนิดอะไรหน่อยก็โวยวายไปหมด ซึ่งตนก็เชื่อว่า น.ส.นิ่ม ก็ต้องรู้ตัวดีว่า เขาทำอะไรลงไป และเหตุการณ์เป็นยังไง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่า ปมเหตุเกิดจากที่สามีคงบันดาลโทสะ เนื่องจากถูกต่อว่าและพูดจาท้าทาย มาท้าต่อยท้าตีในวงเหล้า จึงใช้อาวุธมีด ซึ่งเป็นมีดที่ใช้ปลอกผลไม้กินกัน ซึ่งตนก็จะพกไว้ติดรถจักรยานยนต์อยู่แล้ว

ในกรณีที่คนเจ็บอ้างว่า สามีของตนพูดจาถากถาง น.ส.นิ่ม บ่อยครั้งนั้น ตนยอมรับว่า ก็อาจจะมีบ้าง แต่ถ้าสามีตนไม่ถูกต่อว่าก่อน เขาจะไปด่าทำไม โดยที่ผ่านมานั้น ตนและสามี ก็พยามหลีกเลี่ยงการประทะหน้า แต่วันเกิดเหตุบังเอิญมาเจอกัน นื่องจากว่าสามีของตนต้องขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งนายวัฒน์ ที่บ้านพัก เป็นเหตุทำให้ทั้งคู่มีปัญหากัน

หลังเกิดเหตุเกิด สามีของตนได้โทรศัพท์มาเล่าเหตุการณ์ให้ตนฟัง ด้วยความตกใจตนจึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบสภาพของนายวัฒน์ กำลังนั่งทำแผลอยู่ แต่ไม่พบกับ น.ส.นิ่ม แต่อย่างใด ด้วยความรู้สึกผิดตนจึงขอโทษนายวัฒน์ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่ง นายวัฒน์ก็ได้บอกกับตนว่า “ไม่เป็นอะไร ไม่ได้มีอะไรกัน”

ทั้งนี้ ยืนยันว่า ส่วนตัวพวกตน ไม่เคยมีปัญหากับนายวัฒน์ แต่อย่างใด แต่ยอมรับว่า ไม่ชอบขี้หน้า น.ส.นิ่ม เพราะพฤติกรรม หลังเกิดเหตุ ตนมีโอกาสเจอผู้บาดเจ็บทั้งสองคน แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน หากถามพวกตนว่า มีความกังวลในเรื่องคดีหรือไม่นั้น พวกตนไม่ได้มีความกังวลในเรื่องคดีแต่อย่างใด ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง