หยามศักดิ์ศรีถูกด่าบุพการีปืนยิงเพื่อนดับ

หยามศักดิ์ศรีถูกด่าบุพการีปืนยิงเพื่อนดับ

View icon 201
วันที่ 20 ธ.ค. 2566 | 11.34 น.
News
แชร์
รวบแล้วมือปืนยิงหนุ่มชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ก่อนขี่รถถึงบ้านเพียง 150 เมตร ที่แท้เป็นฝีมือเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน สารภาพถูกพูดจาถากถาง ด่าบุพการี

วันนี้ (20 ธ.ค.66) จากกรณีพบศพ นายภัสฐกร หรือแฟรงค์ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดจุด .38 ที่บริเวณด้านหลัง 4 นัดกระสุนทะลุออกใต้ราวนมซ้าย 1 นัด ก่อนถึงทางเลี้ยวเข้าบ้านพักเพียง 150 เมตร ที่เกิดเหตุพบรถจักรจักรยานยนต์ของผู้ตาย ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุนได้ 7 ปลอก

สอบสวนทราบว่า คืนผู้ตายได้กลับมาจากไปส่งเพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน หลังขี่รถกลับมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขี่รถไม่ทราบชื่อห้อ และทะเบียน ตามมายิงจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ต่อมาตำรวจได้สืบสวน จนทราบว่ามือปืนรายนี้คือ นายประเสริฐอายุ 28 ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันกับผู้ตาย โดยนายประเสริฐได้ชิงเข้ามอบเมื่อเช้าตรู่วันนี้ และให้การรับสารภาพว่าตลอดระยะเวลาที่คบกันกับผู้ตาย ถูกพูดจาถากถางมาโดยตลอด และผู้ตายเคยทำร้ายลูกชายของตน กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน ผู้ตายกลับมาจากส่งเพื่อนอีกคนหนึ่งที่ไปดื่มเหล้าด้วยกัน แล้วจอดรถลงมาด่า พูดจาเหยียดหยาม จึงทำให้เหลืออด ขี่รถจักรยานยนต์ตาม ไปถึงที่เกิดเหตุมีการจอดรถพูดคุยเคลียร์ปัญหาคาใจ แต่ผู้ตายยังด่าทอถึงบุพการี และชวนชกต่อยจึงชักปืน ยิงด้านหลังจนเสียชีวิต แล้วขี่รถกลับมาบ้าน

ตำรวจคุมตัวนายประเสริฐ ไปชี้จุดต่าง ๆ เพื่อประกอบคำรับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ ผู้ต้องหาได้นำไปฝากไว้กับเพื่อน ชื่อนายเคอ้วนที่อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด ตำรวจกำลังออกติดตามหาตัวนายเคอ้วน แต่ยังไม่พบ ตามคำให้การรับสารภาพของนายประเสริฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง