สาวใจบุญ เก็บลูกวัวกำพร้าแม่มาเลี้ยง

View icon 67
วันที่ 21 ธ.ค. 2566 | 05.03 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - สาวใจบุญไปเที่ยว บังเอิญเจอลูกวัวกำพร้าแม่ ด้วยความสงสารเลยพาขึ้นรถเก๋งกลับมาเลี้ยงที่บ้าน

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ kannikalin ได้โพสต์คลิปโมเมนต์สุดฮา เมื่อผู้โพสต์ไปเที่ยวที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา แล้วบังเอิญไปเจอลูกวัวแดงตัวน้อย น้องน่าจะชอบผู้โพสต์ เพราะเดินตามไม่หยุด มีคนบอกว่าแม่น้องตาย น้องต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า ไม่มีใครเลี้ยงดูน้อง

ผู้โพสต์รู้สึกสงสาร ด้วยความที่เป็นคนใจบุญ ก็เลยรับน้องมาเลี้ยงดู แต่ไม่ได้พาขึ้นท้ายรถบรรทุก หรือรถกระบะแต่อย่างใด ผู้โพสต์ขับรถเก๋งไปเที่ยว ก็เลยพาน้องขึ้นรถเก๋งมาด้วยกัน จากนั้นตั้งชื่อให้น้องวัวว่า "เจ้ามีมี่" โดยทราบว่าระหว่างทางน้องถ่ายใส่รถเก๋งด้วย ผู้โพสต์ต้องเปิดกระจกรถระหว่างกลับบ้านตลอดทาง พอไปถึงบ้านก็รีบล้างอึออกจากรถทันที

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า "แต่งตัวจะไปเที่ยวไปถ่ายรูปสวย ๆ ที่ปากช่อง แต่สิ่งที่ได้คือแม่น้องตาย เขาเลยบอกว่าไม่มีคนเลี้ยง ดิฉันก็สงสารใจบุญ ภาพก็อย่างที่เห็นเลย ใครบอกรถเก๋งใส่วัวไม่ได้ ฉันเถียงขาดใจ"

ชาวเน็ตแห่สมัครเป็นแฟนคลับของ "เจ้ามีมี่" เป็นจำนวนมาก พร้อมบอกปกติเคยเห็นแต่คนเก็บลูกหมาลูกแมวมาเลี้ยงเพิ่งเคยเห็นคนเก็บลูกวัวมาเลี้ยงก็วันนี้แหละ

พอกลับถึงบ้าน ก็เอามาเลี้ยงอย่างที่เห็น เจ้าของคลิป บอกว่า ต้องแหกขี้ตาตื่นตั้งแต่ 06.00 น. ไปซื้อนมมาให้แก วันแรกคุณยายบอก เอามาทำไม ผ่านไปวันสองวันแกเอ้ย เรียกกันทั้งวัน หาเกี่ยวหญ้าให้เช้า-เย็น #ไม่ค่อยรักเลยเนอะ

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @kannikalin

ข่าวที่เกี่ยวข้อง