ศึกสายเลือด! พี่ชาย-น้องสาวตีกันเลือดอาบ ฉกสร้อยทอง 4 บาท หนี

View icon 99
วันที่ 1 ม.ค. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ศึกสายเลือด รับปีใหม่ พี่ชาย-น้องสาว ยกพวกตีกันเลือดอาบ สุดท้ายพี่ชายเข้าแจ้งความอ้างถูกกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาทไป 

เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เกิดความชุลมุนวุ่นวายกัน หลังพี่ชายน้องสาวเปิดศึกทะเลาะวิวาทกันในงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เหตุเกิดในตำบลหูช้าง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี เมื่อกลางดึกวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดย นางสาวรัชนก อายุ 33 ปี ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอและเจ้าของคลิปวงจรปิด เปิดเผยว่า ตนเองกับครอบครัวนั่งดื่มกินฉลองปีใหม่กันหน้าบ้าน จากนั้นคู่กรณี 2 ฝ่าย คือนายสาทิตย์ สามีของตนเอง กับอีกฝ่ายคือนางสาวน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นน้องสาวของนายสาทิตย์ ที่ตั้งวงดื่มกินกันอยู่ที่บ้านฝั่งตรงข้าม ต่อมาทั้ง 2 ได้มีปากเสียงกัน จากปัญหาส่วนตัวที่มีเรื่องค้างคาใจกันมานาน ตอนแรกก็แค่ด่าทอกัน แต่ปรากฎว่ามีญาติ ๆ ของทั้ง 2 ฝ่าย เริ่มมาผสมโรง จนสุดท้ายบานปลายกลายเป็นทะเลาะวิวาท เปิดฉากชกต่อยทุบทีกันอย่างชุลมุนเกือบ 10 นาที ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป

ผลปรากฎว่า นายสาทิตย์ ถูกตีที่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 4 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองถูกกระชากหายไป โดยสงสัยว่าคนที่กระชากสร้อยไปนั้นคือนางสาวน้ำผึ้ง น้องสาวของนายสาทิตย์ นั่นเอง โดยในที่เกิดเหตุพบปืนไทยประดิษฐ์ ไม่ทราบขนาดที่มีกระสุนบรรจุอยู่ 1 นัด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จึงตำรวจให้มาตรวจสอบและติดตามทรัพย์สินที่หายไปกลับคืนมา

อย่างไรก็ตาม จากการสังเกตุจากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าในช่วงเกิดเหตุชุลมุนกัน มีผู้ชายคนหนึ่งสวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ได้ก้มลงไปหยิบวัตถุบางอย่างที่ตกอยู่บนพื้นดินแล้วรีบนำใส่กระเป๋ากางเกงไว้ 

ด้านตำรวจเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำ ซึ่งคงต้องใช้เวลาเนื่องจากมีคนร่วมอยู่ในเหตุการณ์จำนวนมาก จึงยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาแต่อย่างใด จนกว่าจะทำการสอบสวนเสร็จ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง