ลูกคุณตาอายุ 79 ปี ถูกไรเดอร์ใช้ไม้ตี ร้องช่อง 7HD

View icon 69
วันที่ 5 ม.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กรณีช่อง 7HD ของเรานำเสนอข่าวคุณตาอายุ 79 ปี ถูกพนักงานส่งสินค้า ของห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ใช้ท่อนไม้ตีและชกต่อย จนล้มทั้งยืน ทางลูกชายและหลานได้เดินทางมาร้องที่ช่อง 7HD หลังพบคุณตามีอาการบาดเจ็บเพิ่มมากขึ้น ทีมข่าวของเราเลยไประสานไปยังห้างค้าปลีก ได้รับคำยืนยัน จะช่วยเหลือเพิ่มเติม

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะพนักงานส่งสินค้า ของห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ย่านทวีวัฒนา ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถจักรยานที่คุณตาขี่มาเพื่อให้หยุดรถ ก่อนใช้ท่อนไม้ฟาดเข้าที่ใบหน้าคุณตาอย่างแรง และชกอีก 2 ครั้ง จนทำให้คุณตาที่ล้มลง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุด นายบัญชา ปานนิวัฒน์ เจ้าของเพจใจถึงใจ by กะฉ่อน ได้พา นายสุธี น้อยเซีย และ นายจรัล คล้ายตระกูล ลูกและหลานชายคุณตาบัว มาร้องเรียนกับช่อง 7HD หลังพบอาการบาดเจ็บของคุณตาเพิ่มขึ้น โดยขอให้ช่อง 7HD เป็นตัวกลางประสานผู้ก่อเหตุและบริษัทต้นสังกัด ชดใช้เรื่องค่ารักษาพยาบาล หลัง คุณตาบัว ได้รับค่าเสียหายเพียง 2,500 บาทเท่านั้น

นายจรัล บอกว่าหลังเกิดเหตุทางตำรวจ ได้เรียก คุณตาบัว และผู้ก่อเหตุไปเจรจาไกล่่เกลี่ยกัน และจ่ายค่ารักษาพยาบาล 2,500 บาท โดยไม่มีญาติคุณตาอยู่ด้วย ทั้งที่คุณตาหูไม่ดีและไม่รู้เรื่องทางคดี จึงยอมลงชื่อในบันทึกชดใช้ค่าเสียหาย และไม่เอาความทั้งทางแพ่ง-อาญา ซึ่งญาติ ๆ เห็นว่าไม่เป็นธรรม เพราะจะไม่มีใครมารับผิดชอบส่วนที่ต้องรักษาเพิ่มเติม 

ลูกและหลานของคุณตาบัว ก็เลยฝากถึงผู้ที่ก่อเหตุและบริษัทต้นสังกัด ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และดูแลค่ารักษาพยาบาลคุณตาบัวจนหายดี ไม่ใช่แค่ไล่คนก่อเหตุออกเท่านั้น

หลังได้รับการร้องเรียนทีมข่าวของเราประสานไปยังห้างค้าปลีกต้นสังกัดของไรเดอร์หัวร้อน ให้รับทราบถึงอาการบาดเจ็บของคุณตาบัวที่ยังต้องรักษาตัวต่อเนื่อง ก็ได้รับคำยืนยันจากห้างค้าปลีกดังกล่าวว่า ทางห้างเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ไล่พนักงานออกแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการช่วยเหลือดูแลเพิ่มเติมให้กับคุณตาบัว

ก็ขอบคุณทางบริษัทที่รับฟังความเดือดร้อนของคุณตาบัว และพร้อมที่จะช่วยเหลือเพิ่มเติม หลังจากทีมข่าวช่อง 7HD ของเราประสานไป สำหรับคุณผู้ชมที่มีเรื่องร้องเรียนกับเรา สแกนคิวอาร์โคดที่บาร์ด้านข้างส่งเรื่องมาได้เลย เรายินดีเป็นตัวกลางประสานให้การช่วยเหลือ ข่าว 7HD ที่พึ่งของคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง