เร่งสอบผู้ต้องสงสัย ห่อศพเด็ก 2 ขวบ ยัดตู้เย็น จ.นนทบุรี

View icon 236
วันที่ 6 ม.ค. 2567 | 16.31 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจควบคุมตัว ชายอายุ 31 ปี พร้อมภรรยาอายุ 25 ปี หลังเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าเด็กชาย อายุ 2 ขวบ แล้วนำศพห่อผ้ายัดร่าง ซุกซ่อนในตู้เย็นที่อยู่ในห้องนอน ก่อนผู้สูงอายุในบ้านจะได้กลิ่น แล้วแจ้งตำรวจ

ช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมหน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังรับแจ้งว่า เด็กชายอายุ 2 ขวบ ที่อาศัยอยู่ในบ้านหายตัวไป และได้กลิ่นศพลอยออกมาจากห้องนอนภายในบ้าน

เมื่องัดห้องนอน และตรวจสอบตู้เย็นที่อยู่ในห้อง พบกระเป๋า 1 ใบ เปิดออกดู พบตุ๊กตา 1 ตัว ที่ก้นกระเป๋ามีร่างเด็กถูกพันด้วยผ้าห่ม จึงแจ้งแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบ พบว่าเป็นเด็กชายที่หายตัวไป ตามลำตัวเด็กมีรอยฟกช้ำ ที่น่อง 2 ข้าง มีรอยเขี้ยวเหมือนถูกกัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

คนในบ้าน ให้การว่าอาศัยอยู่กันทั้งหมด 5 คน มีปู่กับย่าของ นายแบงค์ รวมทั้ง นางสาวก้อย ภรรยาของนายแบงค์ และเด็กชายที่เสียชีวิต ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนนายแบงค์ ที่ถูกจับดำเนินคดียาเสพติด ทำให้ นายแบงค์ และ นางสาวก้อย รับเด็กมาดูแล

ตำรวจจึงควบคุมตัว นายแบงค์ และ นางสาวก้อย ไปสอบปากคำ เนื่องจากสืบสวนพบว่า นางสาวก้อย อยู่กับเด็กชายที่เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย และ นายแบงค์ ก็มีประวัติถูกดำเนินคดียาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติด

ขณะที่ ชายอายุ 70 ปี ซึ่งเป็นปู่นายแบงค์ แต่นายแบงค์ เรียกว่าพ่อ ให้การว่า ได้ยิน นายแบงค์ และ นางสาวก้อย พูดกันว่าพ่อแม่เด็กแยกทางกัน นายแบงค์ จึงรับมาเลี้ยงได้ 6-7 เดือนแล้ว โดยช่วงที่เลี้ยงดูก็มีการทุบตีเด็กเป็นประจำ ตนก็ยังเตือนว่า ตีเด็กทำไม หากเลี้ยงไม่ได้ ให้คืนพ่อแม่เด็กไป ทำให้เมื่อเด็กหายตัวไป ตนจึงคิดว่า นายแบงค์ และ นางสาวก้อย จะนำเด็กชายไปคืนพ่อแม่เด็ก หรือเอาไปให้ตายายที่ต่างจังหวัดเลี้ยงแล้ว

กระทั่งเช้าวันนี้ ได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องนอนของทั้งคู่ จึงแจ้งตำรวจจนมาพบว่า เด็กชายเสียชีวิต แล้วนำศพซุกซ่อนไว้ในตู้เย็น ซึ่งนายแบงค์ มีนิสัยโหดร้าย กับตนก็ดุด่า ส่วนนางสาวก้อย ก็นิสัยเหมือนกัน เคยไล่ตนออกจากบ้านด้วย

ล่าสุด ตำรวจสอบปากคำ นางสาวก้อย ให้การว่า เด็กกินข้าวเหนียวติดคอเสียชีวิต ก่อนจะเห็นมดขึ้นตาเด็ก ก็รู้ว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว ตกใจทำอะไรไม่ถูก รอให้นายแบงค์ กลับจากทำงาน จากนั้น นายแบงค์ นำผ้าห่มมาห่อร่างเด็กยัดใส่ในกระเป๋า แล้วนำไปใส่ไว้ในตู้เย็น ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา  ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำ นายแบงค์, นางสาวก้อย, น้องสาวนายแบงค์ และพ่อแท้ ๆ ของเด็ก

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายแบงค์ และ นางสาวก้อย กรณีไม่แจ้งการตาย และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลชันสูตรพิสูจน์พลิกศพ ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อน หากพบว่าทั้ง 2 คน มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป