รู้ตัวแล้ว! ชนยับ 12 คัน เป็น กต.ตร. เป่าเมาสูงถึง 194 จ.พิษณุโลก

View icon 95
วันที่ 8 ม.ค. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รู้ตัวแล้ว! คนขับเทสลา ชนยับ 12 คัน มีตำแหน่งเป็น กต.ตร. ตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 194 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ผู้กำกับลั่น ไม่เลือกปฏิบัติ

วงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ รถยนต์เทสลา จู่ ๆ ก็ขับจากถนน พุ่งขึ้นไปชนบ้านเรือน จากนั้นก็พยายามถอยออก และจะขับต่อไป แต่ช่วงจังหวะที่กำลังจะออกตัว ผลปรากฏว่า ก็เกิดพุ่งไปชนรถอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ ก่อนรีบขับออกไปอย่างเร็ว ซึ่งเหตุการณนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคม ช่วง 03.00 น. ที่ผ่านมา ริมถนนเส้นมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าเมือง ใกล้เคียงสถานีขนส่งผู้โดยสารพิษณุโลก แห่งที่ 1

ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะมาเกิดเหตุตรงนี้ ผลปรากฏว่า ได้ไปชนจนวินาศสันตะโรมาก่อนหน้านี้แล้ว บริเวณหน้าร้านจิ้มจุ่ม 3 พี่น้อง ส่งผลทำให้มีรถพังเสียหายรวมทั้งสิ้น 12 คัน ทั้งรถยนต์ 6 คัน และรถจักรยานยนต์ อีก 6 คัน ซึ่งต้องบอกว่า เหตุการณ์นี้ เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ รวมถึงตัวผู้ก่อเหตุ หลังเกิดเหตุหลบหนีไปได้ไม่ไกล ก็ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบ นายอาทิตย์ น้องชายเจ้าของร้านจิ้มจุ่ม กล่าวว่า ขณะนั้นร้านของตน มีลูกค้ามาใช้บริการเต็มทุกโต๊ะ แล้วมีรถยนต์ของพี่ชายจอดอยู่ริมถนนเหมือนกัน ปรากฏว่า มีรถยนต์เทสลาคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนพุ่งชนท้ายรถเสียงดังสนั่น ก่อนจะเสียหลักไปชนกับรถของลูกค้าอีกหลายคัน เคราะห์ดีที่ลูกค้าไม่มีใครเป็นอะไร แค่ตกใจและเสียขวัญกับเหตุการณ์นี้เ ท่านั้น

ส่วนด้านคดีความ ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับ พันตำรวจเอก ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐานไว้แล้ว รวมถึงได้ทำการตรวจแอลกอฮอล์คนขับรถยนต์เทสลา พบว่า สูงถึง 194 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด แต่ต้องรอการตรวจเลือด เพื่อวัดแอลกอฮอล์อีกครั้งด้วย ก่อนนำมาแจ้งข้อหา ขับรถขณะมึนเมา

อีกทั้ง จากการตรวจสอบ พบคนขับรถยนต์เทสลา เป็นถึงคณะกรรมการที่ปรึกษา สำนักงานคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (กต.ตร.) สภ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งยืนยัน จะดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยไม่เลือกปฏิบัติ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ไว้ก่อนแล้ว