สูงวัยสายบุญไปไม่ถึงวัด ชนเบอริเออร์เจ็บหนัก

สูงวัยสายบุญไปไม่ถึงวัด ชนเบอริเออร์เจ็บหนัก

View icon 281
วันที่ 9 ม.ค. 2567 | 08.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลุ่มผู้สูงวัยชวนกันไปทำบุญต่างจังหวัด ขับรถชนแท่งเบอริเออร์พลิกคว่ำกลางถนนมิตรภาพ

9 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 05.00 น. ร้อยตำรวยเอกสมัชชา ดิษฐ์สงค์ รองสารวัตรสอบสวนฯ สภ. แก่งคอย ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถ SUV พลิกคว่ำ บริเวณถนนมิตรภาพ กม. 15 ต. ทับกวาง อ. แก่งคอย จ.สระบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถจำนวน 5 คน จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งสระบุรี มูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญูสระบุรี ไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบรถฮอนด้า SUV สีขาว พลิกคว่ำ บริเวณด้านหน้าของตัวรถพังยุบ ตัวล้อหลุด จำนวน 1 ล้อ น้ำมันเครื่องกระจายในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบว่า ป้ายจรารจรได้พังไปจำนวน 1 ชุด แท่งบริเออร์บริเวณซึ่งอยู่บริเวณกลางถนน นั้นมีร่องรอยครูด และน้ำมันเครื่องไหลเป็นทางยาว กว่า 50 เมตร

มีผู้ไดรับบาดเจ็บจำนวน 5 คน เป็นชาย 1 คน ซึ่งเป็นคนขับทราบชื่อนายพิชัย อายุ 72 ปี และหญิงอีก 4 คน ซึ่งมีอายุประมาณ 70 ปี ติดอยู่ในรถคันดังกล่าว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการงัดรถ และทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแก่งคอยเพื่อทำการรักษา โดยทั้ง 5 คน มีอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะ และบริเวณขา อาการค่อนข้างสาหัส เนื่องจากมีอายุมาก แต่ยังให้การพูดคุยได้

สอบถามนายพิชัย คนขับรถ บอกว่า ตนเองและเพื่อน ๆ  เดินทางจากพระสมุทร์เจดีย์ จ.สมุทรปราการ ประมาณ ตี 4 เพื่อไปทำบุญที่จ. กาฬสินธ์ ตนเองเป็นคนขับขี่ตามเส้นปะแบ่งเขตถนน ปรากฏว่าเมื่อมาถึงทีเกิดเหตุ เส้นแบ่งเขตถนนดันไปคร่อมและทับกับแท่งคอนกรีตบริเออร์พอดี จึงชนเข้าอย่างจัง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ไม่พบแอลกอฮอล์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง