จนมาเห็นกับตา! เมียแทงผัว 2 รอบ เปิดตัวชายคนใหม่ ผัวเก่าเตรียมพักใจ ซบบ้านเกิด

จนมาเห็นกับตา! เมียแทงผัว 2 รอบ เปิดตัวชายคนใหม่ ผัวเก่าเตรียมพักใจ ซบบ้านเกิด

View icon 231
วันที่ 9 ม.ค. 2567 | 16.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จนมาเห็นกับตา จนพาใจมาเจ็บ! เมียแทงผัว 2 รอบ ล่าสุดเปิดตัวชายคนใหม่ ผัวเก่าเห็นคาตา จากนี้เตรียมพักใจ กลับไปซบบ้านเกิด

ความคืบหน้ากรณี นางจันทร์จิรา อายุ 53 ปี ใช้มีดปอกผลไม้แทง นายธำรงค์ อายุ 51 ปี ผู้เป็นสามี ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่หน้าบ้าน  พร้อมร้องให้ชาวบ้านช่วยพาส่งรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนนางจันทร์จิรา  รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ในที่เกิดเหตุ โดยบอกว่า ขณะนั่งดื่มสุราด้วยกันในบ้านพัก สามีเกิดหึงหวงที่เคยมีชายอื่นมานั่งดื่มสุราด้วย ทำให้มีปากเสียงกัน จนตนโมโหคว้ามีดปลอกผลไม้แทงหลังสามี 1 ครั้ง แค่จะแทงเล่นๆ ไม่คิดว่าจะมีเลือดออกท่วมตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยต่อมา นายธำรงค์ หลังจากบาดแผลหายสนิทดีแล้ว ได้กลับมาอยู่กินกับภรรยาเหมือนเดิมตั้งแต่เมื่อวานนี้ (7 ม.ค. 67)  แถมยังกอดคอหอมแก้มโชว์ บอกยังคงรักกันเหมือนเดิมและรักมากกว่าเดิม โดยนางจันทร์จิรา  บอกว่า จะไม่ใช้มีดแทงสามีเล่นๆ อีกแล้ว  เพราะรักสามีมาก

แต่วันถัดมา (8 ม.ค. 67) นางจันทร์จิรา ได้ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงนายธำรงค์ จนเลือดอาบอีกแล้ว และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นนายธำรง มีบาดแผลที่บริเวณมือและใบหน้า จึงให้กู้ภัยฯ ช่วยปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรักษาต่อที่ รพ.พิมาย ส่วนนางจันทร์จิรา ผู้ก่อเหตุ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน โดยอ้างว่า สามีชอบชวนทะเลาะ พูดไปเรื่อย บอกหรือชี้แจงอะไรก็ไม่ฟัง และยังชอบลงมือลงไม้กับตนเป็นประจำ หลังจากกลับมาอยู่ด้วยกัน ก็รู้สึกว่าสามีผิดปกติ ทำตัวไม่เหมือนเดิม ก่อนเกิดเหตุ ก็ทะเลาะกันอีก สามีจะใช้มีดปอกหอมมาแทงตน  ทั้งๆ ที่สัญญากันไว้ว่าจะไม่ทะเลาะกันอีก สุดท้ายตนจึงต้องแย่งมีดมา แล้วแทงไปเพื่อป้องกันตัว

ในส่วนของ นายธำรง แพทย์ รพ.พิมายได้ให้การรักษา เย็บบาดแผลที่ถูกแทงไป 10 เข็ม และอนุญาตให้กลับบ้านได้ โดยนายธำรง ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับภรรยาแต่อย่างใด  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวภรรยาออกมาตั้งแต่เมื่อวานนี้

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เมียก่อเหตุแทงผัวซ้ำ ทั้งที่เพิ่งกอดคอหอมแก้มโชว์ สัญญาจะไม่ทำอีก)

ล่าสุด วันนี้ (9 ม.ค. 67) นางจันทร์จิรา ได้พานายธำรง ไปล้างแผลที่ รพ.พิมาย พร้อมกับควงว่าที่ชายคนใหม่มาด้วย เมื่อสอบถามนางจันทร์จิรา ขณะกำลังเดินอยู่ริมถนน นางจันทร์จิรา ได้เปิดเผยว่า ชายคนนี้ ชื่อ “ป๋าพร”  รู้จักกันมานานแล้ว เห็นตนกำลังมีปัญหา มีเรื่องไม่สบายใจ จึงเข้ามาปลอบใจพูดคุยอยู่เป็นเพื่อน และเมื่อสามีเห็นตนอยู่กับ “ป๋าพร” ก็บอกว่า จะกลับไปอยู่บ้านเกิดกับลูกๆ ที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ต่างคนต่างไป ส่วนตนก็อยู่บ้านเอื้ออาทรหลังนี้เพราะเป็นบ้านของตน ซึ่งตอนนี้ยังรู้สึกรักและเป็นห่วงสามีอยู่ แต่พอนึกถึงเวลาที่เหล้าเข้าปาก สามีมักจะโมโหร้าย บ่นว่าและตบตีตนเป็นประจำ ก็สุดจะทนเช่นกัน

ขณะที่ นายธำรง เผยว่า ถูกนางจันทร์จิรา แทงหวิดดับมา 2 ครั้ง ทำแผลวันนี้เสร็จจะเก็บข้าวของ แล้วเดินทางกลับไปอยู่บ้านที่ อ.ด่านขุนทด ไม่อยากอยู่ใช้ชีวิตร่วมกับนางจันทร์จิรา อีกแล้ว เพราะถ้าทะเลาะมีเรื่องกันอีกรอบ คงโดนนางจันทร์จิรา แทงจนถึงตายแน่ๆ เห็นนางจันทร์จิรา ควงคนใหม่มาให้เห็น ก็รู้สึกเสียใจอย่างมา เพราะยังคงรักภรรยาคนนี้อยู่ แต่ก็ต้องปล่อยให้อยู่กับคนใหม่ ส่วนตนก็จะกลับไปอยู่บ้านที่ อ.ด่านขุดทด เพื่อทำใจ