ของขวัญปีใหม่ที่ไม่อยากได้! ย่องปล่อยลูกหมาหน้าบ้านคนอื่น 7 ตัว

ของขวัญปีใหม่ที่ไม่อยากได้! ย่องปล่อยลูกหมาหน้าบ้านคนอื่น 7 ตัว

View icon 151
วันที่ 12 ม.ค. 2567 | 14.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโพสต์ ของขวัญปีใหม่ที่ไม่อยากได้! หลังมีคนแอบเอาลูกหมามาปล่อยทิ้งหน้าบ้าน 7 ตัว

จากกรณีที่ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊ก ในกลุ่ม "คน บึงสามพัน (ซับสมอทอด) จ.เพชรบูรณ์" ได้มีการโพสต์รูปภาพและข้อความว่า "ฝากถึงคนที่เอาน้องมาทิ้งไว้หน้าบ้านพ่อเรานะคะ คิดว่าบ้านไม่มีกล้องวงจรปิดเหรอคะถึงวางไว้ นี่มีคนห้ามเราไว้นะคะว่าไม่ต้องไปลงรูปคนเอามาวางคือแคปไว้หมดแล้ว แล้วก็ถ้าต่อไปใครเอามาทิ้งไว้อีกจะเอารูปจากกล้องไปแจ้งความนะ

ที่สำคัญบ้านติดตลาดไม่มีพื้นที่ รถขับผ่านเยอะมากคิดว่าจะเลี้ยงยังไงก่อนนนน ถ้าไม่อยากเลี้ยงโปรดพาไปทำหมันนะ แล้วเอามาเนี่ยดูสภาพมึงสงสารแม่มันไหมคือหมาออกมากี่วันเอง #เลวมากนะคะกับสิ่งที่คุณมึงทำ #ระวังเวรกรรมนะคะลูกหลานพวกมึงจะโดนพลัดพรากแบบนี้บ้าง โมโหแต่เช้าเลยวันนี้ ปล.ไม่ต้องใจดีให้ของขวัญปีใหม่ค่ะ กูได้มามากพอแล้วจ้าาา" จนหลายคนเข้ามาตำหนิการกระทำของผู้ที่นำลูกสนุขมาปล่อย 

ล่าสุด วันนี้ (12 ม.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายคณิศร อายุ 63 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า เมื่อเช้าตนเองไปรอใส่บาตรที่หน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงลูกสุนัขนัขเห่า พอค้นหาพบว่ามีกล่องกระดาษที่ถูกแพ็กไว้อย่างดี แต่มันขยับได้ จึงเปิดฝากล่องออกดูพบว่า ในกล่องมีลูกสุนัขถึง 7 ตัว เป็นลูกสุนัขเพศผู้ 4 ตัว เพศเมีย 3 ตัว ตนเองและครอบครัวจึงต้องนำมาเลี้ยงอนุบาลเอาไว่ก่อน พอโตขึ้นค่อยเอาไปฝากวัดหรือคนรู้จักเลี้ยงต่อไป หรือใครมีใจรักสุนัข จะแบ่งไปเลี้ยงต่อก็ยินดี เพราะบ้านของตนอยู่ในตลาด ในชุมชุน

ที่สำคัญคือติดกับถนน เกรงว่าสุนัขจะไปสร้างปัญหาให้กับผู้ขับขี่รถที่ผ่านมา ตนเองและครอบครัว ก็ต้องเลี้ยงแมวจร ที่มีคนเอามาทิ้งไว้ถึง 11 ตัวแล้ว ถ้าจะให้เลี้ยงสุนัขเพิ่มอีกคงจะไม่มีเวลาดูแล จึงขอฝากถึงคนที่เอาลูกสุนัขมาปล่อย อย่าให้ทำแบบนี้ เพราะบ้านของตนเองอยู่ติดกับถนน ซึ่งมันเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย