สาวปั๊มใจเด็ด คว้าคอคนร้ายเติมน้ำมันไม่จ่าย

สาวปั๊มใจเด็ด คว้าคอคนร้ายเติมน้ำมันไม่จ่าย

View icon 242
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 20.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวปั๊มใจเด็ด คว้าคอคนร้ายเติมน้ำมันไม่จ่ายจนรถล้ม แต่คนร้ายขู่ว่ามีปืนจะยิงให้ตาย ก่อนขโมยเงินอีก 6,000 บาท แล้วหลบหนีไป

เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 14 พ.ค. 2567 พ.ต.ต.เดชาวัด ชัยภูมิ สารวัตร(สอบสวน) สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ที่ปั๊มน้ำมัน ริมถนนสายร้อยเอ็ด-สุรินทร์ หมู่ 16 บ้านดอนพิมาน ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงได้พบกับ น.ส.เกศณีย์ อายุ 29 ปี พนักงานเติมน้ำมัน อยู่ในอาการตกใจและเสียใจที่ต้องรับผิดชอบต่อเงินที่ถูกชิงเอาไปตามข้อตกลงในการทำงานกับทางเจ้าของปั๊ม

โดย น.ส.เกศณีย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มีชายวัยรุ่น รูปร่างผอม สวมหมวกกันน็อก ขี่ จยย.ฮอนด้า สีขาว-เขียว ทะเบียนร้อยเอ็ด แต่ตัวอักษรมีการเอาสติกเกอร์ปิดเอาไว้จนมิด เข้ามาจอดรถแล้วบอกให้เติมน้ำมันเบนซิน 400 บาท ทั้งที่เติม 200 บาทก็เต็มถังแล้ว

เมื่อเติมน้ำมันให้แล้วชายคนดังกล่าวก็ทำทีรูดซิปที่กระเป๋าสะพายคาดที่หน้าอก แล้วทำทีพูดคุยกับตนแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน สักพักก็เร่งเครื่องรถ จยย.ออกไป ตนจึงรีบวิ่งตามแล้วคว้าคอเสื้อไว้ได้ จนรถ จยย.เสียหลักล้ม ตนก็หัวกระแทกพื้นอย่างแรงจนหัวโน จากนั้นตนจึงเดินไปหยิบเอามีดทำครัวสำหรับปอกผลไม้ออกมาจากชั้นวางของเพื่อป้องกันตัว ซึ่งในช่วงที่รถ จยย.ล้มนั้นกระเป๋าเงินของคนร้ายหล่นลงกับพื้นตนจึงเก็บเอาไว้

คนร้ายลุกขึ้นได้ก็ขี่ จยย.มาหาตนบอกขอกระเป๋าเงินคืนแต่ตนไม่ให้ บอกให้จ่ายค่าน้ำมันมาก่อน แต่ชายคนดังกล่าวก็พยายามพูดข่มขู่ให้ตนเอากระเป๋าเงินคืนให้ พร้อมบอกว่า "กูมีปืนนะ จะยิงมึงให้ตายเดี๋ยวนี้ก็ได้" ตนก็เกิดความกลัวจึงเดินห่างออกจากคนร้ายไปแต่ก็ไม่คืนกระเป๋าเงินให้ จากนั้นคนร้ายก็ได้เดินไปเปิดตู้พลาสติกซึ่งเป็นชั้นวางของ ข้างในมีเงินที่ได้จากการขายน้ำมันเก็บเอาไว้ 6,000 บาท พอคนร้ายได้เงินก็รีบขี่ จยย.หลบหนีไป

พอตนเปิดกระเป๋าเงินคนร้ายดูก็ไม่มีเงินสักบาท มีเพียงบัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ บัตรประชาชน 2 ใบ เป็นของผู้ชายและผู้หญิงและภาพถ่ายของหญิงคนหนึ่งซึ่งเหมือนกับภาพในบัตรประชาชน แต่บัตรประชาชนไม่ใช่ของคนร้ายเป็นชายสูงวัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป