แม่น้องโยโกะ จ่อเข้าให้ปากคำ จี้ ตร.หาที่มาไซยาไนด์

แม่น้องโยโกะ จ่อเข้าให้ปากคำ จี้ ตร.หาที่มาไซยาไนด์

View icon 185
วันที่ 15 ม.ค. 2567 | 14.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่น้องโยโกะ จ่อเข้าให้ปากคำตำรวจ สน.คลองตัน 17 ม.ค.นี้ จี้หาที่มาไซยาไนด์ ไทม์ไลน์กล้องวงจรปิด คลี่คลายเงื่อนงำการเสียชีวิต

วันนี้ (15 ม.ค.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยถึงกรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของพริตตีสาว “โยโกะ”  หรือ น.ส.พราวรวี ว่า ตนได้ไปปรึกษากับ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้ช่วยตรวจสอบการสอบสวนคดีของ สน. คลองตัน และกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ให้โปร่งใสชัดเจน เพื่อตอบข้อสงสัยจากแม่ของน้องโยโกะ ว่าการเสียชีวิตมาจากการฆ่าตัวตายตามที่ตำรวจได้เคยระบุไว้ก่อนหน้านี้หรือไม่

นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า แม่ของน้องโยโกะได้ตั้งคำถาม 15 ข้อกับทางตำรวจเพื่อให้หาคำตอบ โดยเฉพาะที่มาของสารไซยาไนด์ว่าใครเป็นผู้ซื้อ เหตุใดจึงถูกนำไปใส่ตู้เซฟ อีกทั้งยังอยู่ในรูปแบบของเหลว การตรวจสอบไทม์ไลน์จากกล้องวงจรปิดใหม่ทั้งหมด ในคืนก่อนและหลังเกิดเหตุมีใครเข้าออกห้องของผู้ตายว่าจะสามารถปะติดปะต่อเหตุการณ์ได้อย่างไร รวมถึงข้อมูลต่างๆ ในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย นอกจากนี้ยังขอให้ตรวจสอบคำให้การของแฟนหนุ่มของผู้ตายอีกครั้ง ซึ่งทราบข้อมูลว่า แฟนหนุ่มของผู้ตายเข้าให้ปากคำกับตำรวจเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยคำให้การยังยืนยันว่า ในคืนเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ รวมถึงเข้าไปในห้องไม่ได้ แต่เบื้องต้นพยานที่พบศพยังให้การขัดแย้งกัน

นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า ในวันที่ 17 ม.ค.นี้ ตนจะพาแม่ของน้องโยโกะไปพบพนักงานสอบสวน สน. คลองตัน เพื่อสอบถามผลการสอบสวนถึงสาเหตุการตาย เพื่อให้สิ้นข้อสงสัยด้วย

ทั้งนี้มีรายงานว่า ขณะนี้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ตั้งคณะพนักงานสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีการเสียชีวิต ที่ยังเป็นข้อสงสัยของครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง