ตร.เร่งล่า 2 คนร้ายบุกชิงทองในห้างฯ ดัง

View icon 122
วันที่ 21 ม.ค. 2567 | 04.24 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ส่วนเหตุการณ์นี้อุกอาจจริง ๆ 2 คนร้ายใช้ปืนก่อเหตุชิงทอง ที่ร้านทองชื่อดังกลางห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสุราษฏร์ธานี ได้ทองรูปพรรณไปจำนวน 2 ถาด ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตามเส้นทางหลบหนี คาดยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่   

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ คนร้ายเป็นชาย 2 คนสวมชุดสีดำ สวมหมวก กางเกงขายาวสีดำ และใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า โดยคนแรกได้กระโดดเข้าไปในร้านหยิบทองในตู้ทอง ส่วนอีกคนคอยยืนคุมเชิงอยู่หน้าร้านโดยใช้ปืน 2 กระบอก คอยระวังคุ้มกันยืนหมุนตัวไปมา หลังจากที่คนร้ายก่อเหตุแล้วก็วิ่งออกไป มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ที่บริเวณด้านหน้าห้างฯ จากนั้นคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดที่ร้านทองในห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง สาขาไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ช่วงค่ำวานนี้       

ตำรวจ สภ.ไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานีพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พนักงานในร้าน ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุมีพนักงานอยู่ในร้าน 4 คน จากนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน คนแรกกระโดดเข้าไปในร้านหยิบทองรูปพรรณในตู้ ไปจำนวน 2 ถาด พนักงานภายในร้านต่างกลัว เพราะคนร้ายมีปืน จึงพากันวิ่งหลบหนี ส่วนคนร้ายอีกคนถือปืน 2 กระบอก คอยคุมเชิงอยู่หน้าร้าน หลังคนร้ายได้ทองก็ได้วิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้น คาดว่าก่อนที่จะก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะมีการมาดูลาดเลามาก่อนแล้ว 2-3 วัน โดยคนร้ายได้สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ไปประมาณ 50 เส้น และสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึงอีก จำนวน 10 เส้น ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาเก็บร่องรอยคนร้าย และนำกำลังอีกส่วนไล่ติดตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี พร้อมกับตั้งด่านสกัดติดตามคนร้าย พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ ใครทราบเบาะแสของคนร้าย ให้แจ้งมาทางเจ้าหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง