รีโนเวต ที่ประชุม ครม.สัญจร จ.ระนอง ใหม่เอี่ยม ต้อนรับนายกฯ ลงพื้นที่

รีโนเวต ที่ประชุม ครม.สัญจร จ.ระนอง ใหม่เอี่ยม ต้อนรับนายกฯ ลงพื้นที่

View icon 131
วันที่ 22 ม.ค. 2567 | 12.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เปลี่ยนกระเบื้องหลังคา เปลี่ยนฝ้า ทาสี สถานที่ประชุม ครม.สัญจร จ.ระนอง ใหม่เอี่ยม ต้อนรับนายกฯ ลงพื้นที่ ขรก. สื่อมวลชน แห่ลงชิม ช้อป ใช้คึกคัก ที่พักเต็ม

หอประชุมจังหวัดระนอง พระยาดำรงสุจริตมหิศรภักดี (คอซู้เจียง) ศูนย์ราชการจังหวัดระนอง จะถูกใช้เป็นสถานที่จัดการประชุมคณะรัฐมนตรี อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ครั้งที่ 2 ของรัฐบาลชุดนี้ ในวันพรุ่งนี้ (23ม.ค.67) พร้อมสำหรับต้อนรับการประชุมสำคัญของประเทศแล้ว

หลังใช้เวลาไม่กี่วัน ปรับปรุงซ่อมแซม เปลี่ยนกระเบื้องหลังคา เปลี่ยนฝ้า ทาสีใหม่ แต่ด้วยเวลาจำกัดต้องเร่งรัดดำเนินการ ไม่จะสามารถจัดหาสีทาอาคารภายในจังหวัดระนองได้ ต้องสั่งซื้อมาจากจังหวัดภูเก็ต

โรงแรมที่พักถูกจองเต็มพิกัด ร้านอาหาร ผับบาร์คึกคักนักท่องเที่ยวแน่น หลังข้าราชการ เจ้าหน้าที่ หลายหน่วยงานกระทรวงทบวงกรม  แห่ลงพื้นที่ในการประชุมครม.สัญจร ครั้งนี้

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า จังหวัดระนองซึ่งเป็นจังหวัดขนาดเล็ก มักจะได้รับการจัดสรรงบประมาณ เพื่อบริหารจัดการไม่มาก โครงสร้างพื้นฐานสาธารณูปโภคและส่วนราชการหลายพื้นที่ จึงไม่มีงบประมาณในการปรับปรุงซ่อมแซมมานาน จะจัดการมาจัดประชุมครม.สัญจรในครั้งนี้ ก็ทำให้หลายพื้นที่ ได้รับการพัฒนาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแบบทันตาเห็น