ผัวฉุนจัด! เมียไม่ให้เงินซื้อเหล้า คว้าอีโต้ฟันแขนบาดเจ็บ

ผัวฉุนจัด! เมียไม่ให้เงินซื้อเหล้า คว้าอีโต้ฟันแขนบาดเจ็บ

View icon 79
วันที่ 23 ม.ค. 2567 | 13.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่ยอมให้เงินไปซื้อเหล้า ทำผัวโมโหจัด คว้าอีโต้ฟันแขนเมียบาดเจ็บ ก่อนหลับหนีออกจากแคมป์คนงาน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

23 ม.ค. 67 เมื่อเวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกอาวุธมีดฟัน ที่บริเวณแคมป์คนงาน ในพื้นที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำรถกู้ชีพเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือนาง  Mlss AYE Wal HEIN สัญชาติเมียนมา อายุ 25 ปี มีแผลฉกรรจ์อยู่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล และใกล้จุดเกิดเหตุพบเลือดเป็นจำนวนมาก และมีดอีโต้ หล่นอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนาย lHAN I IN สัญชาติเมียนมา อายุ 29 ปี ได้หลบหนีออกไปจากบริเวณแคมป์หลังก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุนั้นก็ถูกภรรยาใช้มีดฟันเข้าช่วงบริเวณแขนเช่นเดียวกัน

จากการสอบถามนางยุพา อายุ 29 เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เนื่องจากผู้เป็นสามีชอบดื่มสุรา และจะเอาเงินภรรยาไปซื้อเหล้าจำนวนเงิน 4,000 บาท แต่ภรรยาไม่ให้จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน สามีจึงหยิบมีดมาไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนภรรยา ไม่ยอมจึงคว้ามีดฟันไปที่แขนสามีเช่นเดียวกัน หลังจากก่อเหตุ ผู้เป็นสามีได้หนีออกจากแคมป์นงานไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรักษาบาดเจ็บต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง