เมียไม่ให้เงินไปซื้อเหล้าคว้าอีโต้ฟันที่แขน ได้รับบาดเจ็บ

เมียไม่ให้เงินไปซื้อเหล้าคว้าอีโต้ฟันที่แขน ได้รับบาดเจ็บ

View icon 120
วันที่ 23 ม.ค. 2567 | 14.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 ม.ค. 67) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกอาวุธมีดฟัน ที่บริเวณแคมป์คนงาน  ซอยพูนสินหมู่ 9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำรถกู้ชีพเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงาน  ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บคือนาง  Miss Aye Wal Hein อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา มีแผลฉกรรจ์อยู่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล และใกล้จุดเกิดเหตุนั้นพบเลือดเป็นจำนวนมากและใกล้กันยังพบมีดอีโต้หล่นอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแฟนกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนาย Ihan I In อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา ได้หลบหนีออกไปจากบริเวณแคมป์หลังก่อเหตุ

จากการสอบถามนางยุพา อายุ 29 ปี เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ชอบดื่มสุราจะเอาเงินแฟนไปซื้อเหล้าจำนวนเงิน 4,000 บาท แต่แฟนไม่ให้จึงมีปากเสียงทะเลาะกันฝ่ายชายจึงหยิบมีดมาไล่ฟันแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. รวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรักษาบาดเจ็บต่อไป