เจอหน้าเป็นฟัน! แว้นเจออริ ชักมีดใส่กันยับ จนต่างฝ่ายต่างเจ็บ

เจอหน้าเป็นฟัน! แว้นเจออริ ชักมีดใส่กันยับ จนต่างฝ่ายต่างเจ็บ

View icon 86
วันที่ 27 ก.พ. 2567 | 14.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
2 พี่น้องฝาแฝดชวนเพื่อนพกอีดาบไปชำระแค้นคู่กรณี หลังเคยมีเรื่องมองหน้ากันแล้วไม่ถูกใจ สุดท้ายบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

27 ก.พ. 67 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นยกพวกทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ภายในซอยปิยะพัฒนา (ซอยหมอบาง) หมู่ที่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายฐาปกรณ์ อายุ 17 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าบริเวณข้อมือซ้ายเป็นแผลเหวอะหวะเกือบขาด เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล และในที่เกิดเหตุทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่แขนซ้ายเช่นเดียวกัน กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันนำซ้อนรถจักรยานยนต์ไปส่งโรงพยาบาลก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงแล้ว ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บริเวณหน้ารถและเบาะรถมีรอยคล้ายถูกมีดฟันจนพังเสียหาย

จากการสอบถาม นายฐาปกรณ์ อ้างว่า ตนได้ขี่รถพาเพื่อนรุ่นน้องคือ ด.ช.ก้อง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ออกมาจากบ้านแถวตลาดตรอกถั่วงอกเพื่อมาวนหาซื้อของกินอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ ในระหว่างกำลังลังชะลอรถเพื่อแวะซื้อของ ตนเห็นคู่กรณี ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและรุ่น ซ้อนท้ายกันมา 3 คน โดยถือมีดดาบมาคนละเล่ม เมื่อมาเห็นพวกตนจึงรีบจอดรถก่อนที่จะรุมฟันพวกตน ตนพยายามเอามือปัดป้องจนถูกฟันได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนที่ซ้อนท้ายวิ่งหลบหนีออกไปทางปากซอย ก่อนที่จะมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือพร้อมโทรแจ้งเตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

โดยระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ว่า มีผู้บาดเจ็บถูกฟันมาเข้ารับการรักษา จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอายัดตัวไว้ ทราบชื่อค่อมาคือ นายอลงกร อายุ 18 ปี ถูกฟันที่แขนซ้ายบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงทำการสอปากคำและขยายผลจนสามารถตามจับตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้อีก 2 คน คือ นายอลงกต อายุ 18 ปี น้องชายนายอลงกร ซึ่งเป็นฝาแฝดกัน และนายสันติสุข อายุ 19 ปี พร้อมด้วยอาวุธมีดยาว จำนวน 3 เล่ม ก่อนนำตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวน นายอลงกตและนายสันติสุข อ้างว่า ชนวนเหตุที่เกิดเหตุในวันนี้ เดิมเมื่อช่วงเดือน ก.ย. 66 ที่ผ่านมา ตนและนายสันติสุข ได้ไปซื้อโซดาในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง เพื่อมาให้แม่ของนายสันติสุข ที่ขายน้ำปั่นอยู่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง แล้วถูกนายฐาปกรณ์ และ ด.ช.ก้อง เอามีดมาไล่ฟัน เนื่องจากไม่ชอบขี้หน้ากัน

กระทั่ง ในวันนี้ตนพร้อมพี่ชาย ,นายสันติสุขและภรรยาของนายสันติสุข ได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยายนต์มาด้วยกัน 4 คน ออกมาจากร้านน้ำของแม่ เพื่อจะไปทำงานแถวซอยสุขสวัสดิ์ 92 เมื่อมาถึงบริเวณสามแยกไฟแดงพระสมุทรเจดีย์ได้พบคู่กรณีทั้ง 2 คน เอามีดมาไล่ฟัน พวกตนต้องเร่งเครื่องหลบหนี จนไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังตรวจร้านขายของทุกอย่าง 20 จึงไปขอความช่วยเหลือพร้อมให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ก่อนที่จะกลับมาเอามีดดาบที่ร้านแม่ออกไปตามหา กระทั่งมาพบเจอกันภายในซอยที่เกิดเหตุจึงลงมือไล่ฟันกัน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจากคำให้การทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้บาดเจ็บและทางญาติก่อนเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ที่โรงพยาบาล เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง