แม่ค้าสาวผวา! ไอ้หื่นบุกห้องชกหน้าและพยายามข่มขืน

แม่ค้าสาวผวา! ไอ้หื่นบุกห้องชกหน้าและพยายามข่มขืน

View icon 105
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 09.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ค้าสาว เล่านาทีระทึกถูกหนุ่มหื่นบุกห้องเช่าใช้ผ้าปิดปากตนและพยายามจะข่มขืน แต่ตนขัดขืนจึงถูกคนร้ายชกหน้าก่อนที่จะตะโกนสุดเสียงขอความช่วยจากข้างห้อง คนร้ายตกใจรีบกระโดดออกทางระเบียงหลบหนี

วันนี้ (6 พ.ค. 67) จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความเตือนภัยว่า “ชาวบ้านหมู่ 10 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ได้ถูกคนร้ายขึ้นบ้านข่มขืนทำร้ายร่างกาย บ้านไหนที่มีลูกหลานผู้หญิงอยู่คนเดียวระวังกันด้วยนะครับ มันเกิดกันหลายครั้ง ครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร ขนาดในชุมชนกล้องเยอะยังจะกล้าอีกนะครับพร้อมทิ้งหลักฐานไว้”

ทาง น.ส.พัชรินทร์ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็น 1 ในเหยื่อที่ถูกคนร้ายบุกเข้าห้องมาทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน เล่าว่า เมื่อเวลา 00.40 น. ของวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่นอนอยู่บนที่นอนภายในห้องเช่า โดยเปิดประตูด้านหลังห้องเช่าทิ้งไว้เพื่อรับลม ตนรู้สึกเหมือนมีใครมานั่งอยู่ข้าง ๆ เมื่อลืมตาขึ้นมาดูก็พบเห็นชายคนหนึ่งนั่งอยู่และได้ใช้ผ้าปิดปากและพยายามที่จะข่มขืนตน ตนจึงได้พยายามดิ้นต่อสู้จนถูกคนร้ายชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้ง ตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนข้างห้องจนคนร้ายตกใจวิ่งหนีกระโดดกำแพงด้านหลังห้องเช่าหลบหนีไป ซึ่งตนจำหน้าคนร้ายได้อย่างเม่นยำว่าเป็นคนใน จึงได้แจ้งให้ ผู้ใหญ่บ้านทราบ

ด้านนายจตุรงค์ นวมงาม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 กล่าวว่า คนร้ายคือ นายอมรเทพ เป็นคนในพื้นที่ ต.หัวสะพาน ซึ่งเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาก่อนหน้านี้ หลังพ้นโทษก็ได้มาก่อเหตุพยายามข่มขืน น.ส.พัชรินทร์ และหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งล่าตัวนายอมรเทพมาดำเนินคดีทางกฎหมายโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง