8 โจ๋รุมกระทืบช่างสักน่วม ผ่าน 5 เดือน คดีไม่คืบ หวั่นถูกทำร้ายซ้ำ

View icon 109
วันที่ 26 ม.ค. 2567 | 06.36 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างสักร้องให้สื่อช่วย ถูกพ่อค้าตลาดเดียวกัน นำพวก 8 คน รุมกระทืบเจ็บหนัก คลิปกล้องวงจรปิดชัด แต่ผ่านมาแล้ว 5 เดือน คดีไม่คืบหน้า แถมหวั่นว่าจะถูกทำร้ายซ้ำ

นี่เป็นคลิปวงจรปิดที่นายพงษ์พัฒน์ พรรทา หรือ เก๋ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านสัก อาร์ตบัตแทททู ถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 20-35 ปี พร้อมอาวุธมีด ท่อนเหล็ก รุมทำร้ายจนสะบักสะบอม ขณะเดียวกัน 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่สวมเสื้อสีดำได้ทำท่าจะชักอาวุธที่อยู่ในกระเป๋าออกมาด้วย หลังทำร้ายจนหนำใจ ก็แยกย้ายกันไป แต่นายพงษ์พัฒน์บาดเจ็บหนัก ดั้งจมูกหัก เปลือกตาข้างซ้ายแตกเย็บ 10 เข็ม หลังเกิดเหตุพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า รักษาตัวนาน 4 เดือน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งเเต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. ภายในตลาดนัดแห่งหนึ่งย่านตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังเกิดเหตุได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ผ่านไปนาน 5 เดือน คดีไม่คืบหน้า กลุ่มผู้ก่อเหตุยังลอยนวล จนหวั่นกลับมาทำร้ายซ้ำ

นายพงษ์พัฒน์ เล่าปมเหตุว่า ก่อนที่จะเกิดเรื่อง 3 วัน คู่กรณีได้นัดเคลียร์กับตน เรื่องที่เขาหาว่าตนไปพูดว่าเขาที่หน้าร้าน แต่ไม่เป็นความเป็นจริง และหากมีปัญหาวันนั้นก็ควรก่อเหตุในวันนั้น ไม่ใช่ผ่านมา 3 เดือนแล้วถึงพาพวกมารุมกระทืบ แถมวันเกิดเหตุตนยังสังเกตเห็นอาวุธมีด เหล็ก ปืน ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นปืนจริงหรือปืนปลอม แต่ทำให้ตนบาดเจ็บ ต้องรักษาตัว ต้องปิดร้านขาดรายได้เป็นเวลา 4 เดือน แถมระหว่างที่ปิดร้านก็ต้องจ่ายค่าเช่าเดือนละ 8,000-9,000 บาท จนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักมาก ส่วนฝั่งคู่กรณีไม่ได้มีการติดต่อเข้ามาพูดคุยหรือไกล่เกลี่ยแต่อย่างใด
 
เจ้าตัวอยากให้ตำรวจทำงานไวกว่านี้ เพราะตนเดือดร้อนมาก และยังหวั่นว่าฝ่ายคู่กรณีจะมาทำร้ายซ้ำ เพราะยังวนเวียนอยู่ใกล้ร้านเป็นประจำ