คุมตัวแก๊งปล้นร้านทองห้างค้าปลีก ทำแผนฯ พบมีเยาวชนร่วมก่อเหตุ

View icon 119
วันที่ 1 ก.พ. 2567 | 11.34 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจภูธรภาค 8 คุมตัวแก๊งปล้นร้านทองในห้างค้าปลีก อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เหตุนี้ต้องบอกว่า อุกอาจมาก 1 ในกลุ่มคนร้ายควงปืน 2 กระบอกขู่คุมเชิง บุกปล้นร้านทองในห้างค้าปลีกอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ช่วงเย็นวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมีคนพลุกพล่าน กวาดทองรูปพรรณไป 2 ถาดน้ำหนักประมาณ 30 บาท มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน จนแน่ชัด ผู้ร่วมก่อเหตุมี 5 คน เมื่อวานตามไปจับกุมได้ครบแก๊ง คือนายสรายุทธ คนเข้าไปเอาทอง นายภูวดล คนควงปืนคุมเชิง นายอนุชา คนดูลาดเลา ที่ช็อกกว่านั้น 2 ใน 5 ผู้ต้องหาเป็นเยาวชนอายุแค่ 15 ปีเท่านั้น ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้ต้องหา

เช้าวันนี้ พลตำรวจโท สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 นำตัวผู้ต้องหา 3 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คือที่ร้านทองในห้างค้าปลีก และที่คลองบ้านในไร่ จุดทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขี่ไปก่อเหตุ ห่างจากห้างค้าปลีกราว 3 กิโลเมตร แล้วเยาวชนชาว 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มารับหนีไป ซึ่งวันนี้ ยังไม่มีการควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 2 คน โดยยังให้อยู่ในความดูแลของผู้ปกครอง ก่อนจะประสานทีมสหวิชาชีพ เข้าสอบปากคำพร้อมกันในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง