แก๊งวัยรุ่น ลงคลิปปาระเบิด

View icon 81
วันที่ 7 ก.พ. 2567 | 05.18 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ยังแรงไม่หยุดสำหรับแก๊งวัยรุ่นป่วนเมือง ครั้งนี้เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ที่สำคัญนำคลิปขณะก่อเหตุลงบนเฟซบุ๊กชนิดที่ไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่เลย 

เป็นคลิปที่มีการโหลดลงบนเฟซบุ๊ก ที่เชื่อว่าเป็นของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ที่ในคลิปจะสังเกตว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุมีการพกพามีดพร้า มาด้วย

นอกจากนี้จากการลงพื้นที่ของทีมข่าว พบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ริมถนนบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่น ที่รวมตัวกันกลุ่มใหญ่ มาก่อเหตุปาระเบิดปิงปอง และไล่ทำร้ายกลุ่มคู่อริ ในซอยเทศบาล 1 ห้วยใหญ่ 15 หมู่ 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากที่ทำการผู้ใหญ่บ้านไม่ถึง 200 เมตร

ซึ่งผู้ใหญ่บ้านเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงระเบิด ตอนแรกคิดว่าหม้อแปลงระเบิด แต่เมื่อออกมาดูพบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่น ได้ขวางปาระเบิดปิงปองใส่บ้านผู้คน คืนแรกไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเสียหาย เจ้าของบ้านจึงไม่ได้ไปแจ้งความ

ต่อมาในคืนที่ 2 กลุ่มวัยรุ่นได้กลับมาก่อเหตุอีก ในฐานะผู้ใหญ่บ้าน จึงได้ไปแจ้งความ สภ.ห้วยใหญ่ มาตรวจสอบ ซึ่งตำรวจเก็บวัตถุ-และชิ้นส่วน ของระเบิดปิงปองกลับไป แต่เมื่อถึงคืนที่ 3 ครั้งนี้หนักกว่าเดิม กลุ่มวัยรุ่นยกพวกมาเกือบ 30 คน ปาระเบิดปิงปองและระเบิดขวดหลาย 10 ลูก เสียงดังสนั่นหวั่นไหว

ส่วนสาเหตุ เชื่อว่าเป็นฝีมือวัยรุ่นคึกคะนอง หรือ อาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมีปัญหากัน และอาจจะเป็นการแสดงพฤติกรรมลอกเลียนแบบ เหมือนกลุ่มวัยรุ่นที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง