สลด หนุ่มเมาหนักนอนในรถ สุดท้ายกลายเป็นศพ

สลด หนุ่มเมาหนักนอนในรถ สุดท้ายกลายเป็นศพ

View icon 1.8K
วันที่ 11 ก.พ. 2567 | 19.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! หนุ่มเมาหนักนอนในรถ นานกว่า 14 ชม. สุดท้ายกลายเป็นศพ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท.รักพงษ์ แสนอินทรอำนาจ สว.สอบสวน รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ภายในรถยนต์ เหตุเกิดที่ลานจอดรถของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
    
ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถใกล้เคียงสถานบันเทิง พบรถยนต์สีบรอนซ์ พบกระจกรถฝั่งคนขับเปิดแง้มอยู่ ภายในรถพบร่างนายณัฐวุฒน์ อายุ 32 ปี อยู่ในท่าปรับเบาะเอนนอน เสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด
    
สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ดูแลลานจอดรถเล่าว่า เมื่อคืนช่วงประมาณตี 3 เห็นผู้เสียชีวิตมากับกลุ่มเพื่อน ช่วยกันหิ้วปีกผู้เสียชีวิตออกมา ลักษณะเมาหนัก จากสถานบันเทิง ใกล้เคียงลานจอดรถ จากนั้นกลุ่มเพื่อนได้นำผู้เสียชีวิต นอนพักในรถแล้วสตาร์ตรถไว้ให้
    
ด้านนายอัญพล อายุ 36 ปี พนักงานร้านอาหาร ผู้พบศพเล่าว่า ช่วงเวลา 09.00 น. ของวันนี้ เห็นรถของผู้เสียชีวิตจอดติดเครื่องเปิดแอร์อยู่ จนถึง 10.00 น. รถก็ยังไม่เคลื่อนที่ไปไหน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะจะมีคนมาจอดรถในลักษณะแบบนี้ทุกวัน จนเมื่อ 17.00 น. ก็จะมาเคลียร์พื้นที่ลานจอดรถให้ลูกค้าเข้า ก็มาพบรถคันนี้ดับเครื่อง แต่จอดอยู่ที่เดิม จึงชะโงกหน้าไปดูก็ต้องตกใจ เมื่อพบผู้เสียชีวิตนอนลิ้นจุกปากแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว
    
เบื้องต้นพ.ต.อ.นาวิน ธีรวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการ ให้พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบเพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป