หนุ่มวัย 44 ปี ขับกระบะไปกับภรรยา วูบขณะขับรถ พุ่งชนร้านทำป้ายเสียชีวิต

หนุ่มวัย 44 ปี ขับกระบะไปกับภรรยา วูบขณะขับรถ พุ่งชนร้านทำป้ายเสียชีวิต

View icon 155
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 12.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (12 ก.พ. 67) เมื่อเวลาประมาณ 08.28 น. ที่ผ่านมา นายบัญญัติ พุกสุนทร เจ้าหน้าที่กู้ภัยชบา 191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์ชนร้านไอเดียการป้าย ริมถนนจะออกไปด่านสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1 จังหวัดหนองคาย เลยแยกสัญญาณไฟจราจรหน้าเมกาโฮมหนองคาย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บง 7117 หนองคาย จอดอยู่บริเวณหน้าร้านไอเดียการป้าย กันชนหน้าและรอบ ๆ ตัวรถมีรอยเฉี่ยวชน ล้อยางแตก 3 ล้อ เหลือเพียงล้อหลังด้านซ้ายที่ไม่แตก พบนายนเรศณ์ แก้วเมือง อายุ 44 ปี อยู่ในสภาพหมดสติ มีช่างจากร้านมีชัยการช่างกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจอยู่ ก่อนที่ นายบัญญัติ ได้สลับเจ้าช่วยปั๊มหัวใจ ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคงคาธรรมสถาน และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวัฒนาหนองคาย ก็ได้มารับตัวนำส่งโรงพยาบาลหนองคาย แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามภรรยาที่มาด้วยกันกับรถคันเกิดเหตุ บอกว่า นายนเรศณ์ ซึ่งเป็นสามี มีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวานและความดัน หลังจากรถออกจากสี่แยกไฟแดงหน้าเมกาโฮมมาได้ไม่นาน สามีก็ฟุบศีรษะเอียงลงทางด้านซ้ายมาพิงกับตน โดยตนพยายามประคองพวงมาลัยเข้าข้างทางพร้อมบีบแตรให้สัญญาณ เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุและขอความช่วยเหลือ ซึ่งรถได้ปีนขึ้นทางเท้า ยางล้อแตก 3 ล้อ จนมาหยุดที่หน้าร้านป้ายดังกล่าว สำหรับสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ คาดเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน