โจรแสบลักตัดสายเคเบิลต่อหน้าต่อตาชาวบ้านกลางวันแสก ๆ อ้างเป็นเจ้าหน้าที่

View icon 83
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 06.26 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - โจรแสบอ้างเป็นช่างของหน่วยงานแห่งหนึ่ง ลักตัดสายเคเบิลต่อหน้าต่อตาชาวบ้านกลางวันแสก ๆ

คลิปเหตุการณ์ขณะที่ผู้ชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างเสาไฟฟ้าในซอยฉลองราช 2 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี แล้วทั้ง 2 คนได้ช่วยกันตัดสายเคเบิล โดยชายคนที่ปีนขึ้นไปตัดสายเคเบิลแต่งกายคล้ายช่าง ขณะที่ชายอีกคนทำหน้าที่ม้วนสายเคเบิลอยู่ด้านล่าง เมื่อชาวบ้านเดินเข้าไปถามทั้งคู่ก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นางสาวอริสรา อายุ 42 ปี เจ้าของฟาร์มเห็ดนางฟ้าบางใหญ่ คนถ่ายคลิป บอกว่า ช่วงประมาณบ่ายโมง เห็นผู้ชาย 2 คน กำลังตัดสายเคเบิล จึงตะโกนถามว่าเป็นใคร มาทำอะไร ผู้ชายคนหนึ่งจึงตอบกลับมาว่าเป็นช่างของ TOT เห็นโจรมันตัดสายไฟไปหมดแล้ว เลยจะมาวัดว่าที่โดนตัดไปมันยาวเท่าไหร่ ตนก็ไม่ได้เอะใจ แต่ใช้มือถือถ่ายคลิปไว้ แล้วกดซูมจนเห็นชัดว่าผู้ชาย 2 คนนั้นกำลังตัดสายเคเบิล มั่นใจว่าเป็นโจรแน่นอน ไม่ใช่ช่าง จึงรีบวิ่งไปถ่ายรูปหมายเลขทะเบียนรถ แต่ปรากฏว่ารถไม่ได้ติดป้ายทะเบียน

นางสาวอริสรา บอกว่า ตอนนี้ได้ส่งคลิปและหลักฐานต่าง ๆ ให้กับตำรวจแล้ว เพื่อให้ติดตามคนร้ายทั้งคู่มาดำเนินคดี และอยากฝากถึงประชาชนทุกคนว่าหากเห็นพฤติกรรมแบบนี้ ก็ควรช่วยกันเป็นหูเป็นตาเพื่อไม่ให้โจรมาก่อเหตุที่อาจจะสร้างผลกระทบและความเดือดร้อนในวงกว้างได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง