แม่ และน้องชาย ซื้อเสื้อผ้ากาแฟ มาฝากช่างกิต ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา แต่อดเข้าเยี่ยม

แม่ และน้องชาย ซื้อเสื้อผ้ากาแฟ มาฝากช่างกิต ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา แต่อดเข้าเยี่ยม

View icon 123
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 13.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ และน้องชาย ซื้อเสื้อผ้า ข้าวกล่อง และกาแฟ มาฝากช่างกิต ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา แต่อดเข้าเยี่ยม เนื่องจากต้องรอครบกำหนดเข้าเยี่ยม ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์

13 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อเวลา 12:30 น. ที่ผ่านมา แม่ และน้องชายของ นายกิตติโชค หรือช่างกิต เดินทางมาที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เพื่อขอเข้าเยี่ยมนายกิต แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต เนื่องจากต้องรอครบกำหนดเข้าเยี่ยม ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ โดยครอบครัวได้ซื้อเสื้อผ้า ข้าวกล่อง และกาแฟ ที่ช่างกิตชอบ ฝากเจ้าหน้าที่เรือนจำ นำเข้าไปให้ช่างกิตด้านในเรือนจำ และครอบครัวจะกลับมาเยี่ยมอีกครั้งในวันที่ 19

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายพันธ์ น้องชายของนายกิต เผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง แม่กินไม่ได้นอนไม่หลับ พอมีคนพูดถึงเรื่องของพี่ชาย ก็จะร้องไห้ ทำให้วันนี้จะต้องพาแม่มา หวังจะได้เยี่ยมพี่ชาย แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวัง ส่วนประเด็นสาวพร ตนเองเคยเห็นพี่ชายพาพรมาที่บ้านครั้งแรก คือวันที่ 10 ธันวาคม 2566 เพราะที่บ้านมีจัดงานให้ญาติผู้ล่วงลับ แต่ตนไม่ได้สอบถามอะไรทั้งคู่มาก เท่าที่สังเกตพี่ชายรักผู้หญิงคนนี้มาก แต่ไม่คาดคิดถึงจะคลั่งรักจนถึงขั้นลงมือก่อเหตุแบบนี้ได้ และหากตนเองมีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมพี่ อยากจะพูดความจริง ประเด็นที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ที่ดูเหมือนไม่มีเยื่อใยในตัวพี่ชาย และประเด็นรักหลายเส้า