ทหารหนุ่มถูกยิงเสียชีวิต ไม่ได้ฉลองวันแห่งความรัก

View icon 257
วันที่ 14 ก.พ. 2567 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วันนี้เป็นวันแห่งความรัก แต่บางคู่อาจไม่ทันได้ฉลอง แบบคู่ของทหารหนุ่มนายนี้ ที่พึ่งคบกันไม่กี่เดือน สุดท้ายโดนยิงเสียชีวิตหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว

นี่เป็นวินาทีที่ จ่าสิบเอก รวิพงษ์ อายุ 34 ปี รับราชการทหาร ถูกนายสิทธิเดช อายุ 41 ปี ใช้อาวุธปืนสั้นจ่อยิงเสียชีวิต โดยมีแฟนสาวเข้าไปโอบกอดและร่ำไห้เสียใจ ถามยิงเขาทำไม

เหตุเกิดที่บริเวณลานหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย เมื่อค่ำวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

จากรายงานของตำรวจ ทำให้ทราบว่า จ่าสิบเอก รวิพงษ์ และแฟนสาวพึ่งคบหากันได้ไม่กี่เดือน โดยแฟนสาวทำงานเป็นแคดดี้ในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ นายสิทธิเดช เคยตามจีบเหมือนกันแต่จีบไม่ติด

วันเกิดเหตุ จ่าสิบเอก รวิพงษ์ และแฟนสาวมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านเกิดเหตุ แต่นายสิทธิเดช ผ่านมาเจอพอดี จึงเกิดอาการหึงหวง ลงไปหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับ จ่าสิบเอก รวิพงษ์ จน จ่าสิบเอก รวิพงษ์ ใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ

นายสิทธิเดช ซึ่งถูกแทง 7 แผล เดินกลับไปที่รถแล้วนำอาวุธปืนกลับมายิงอีกฝ่าย 2 นัด จนเสียชีวิต จากนั้นมือปืน ได้ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว

ชาวบ้านแถวนั้น เล่าว่า ประมาณ 23.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วมีนัดที่ 2 ตามมา จากนั้นได้ยินเสียงร้องไห้คร่ำครวญของผู้หญิง จึงออกจากบ้านมาดู จนพบเหตุสะเทือนขวัญ

คดีนี้ตำรวจได้ทำการอายัดตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ที่โรงพยาบาลแล้ว และรอให้รักษาตัวหายก่อนจะมีการสอบปากคำ เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" กับผู้ก่อเหตุเอาไว้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง