ผัวน้อยใจเมีย ถูกเตือนดื่มเหล้าให้น้อยลง ทะเลาะมีปากเสียง เช้ามากลายเป็นศพผูกคอตาย

ผัวน้อยใจเมีย ถูกเตือนดื่มเหล้าให้น้อยลง ทะเลาะมีปากเสียง เช้ามากลายเป็นศพผูกคอตาย

View icon 245
วันที่ 15 ก.พ. 2567 | 10.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (15 ก.พ. 67) เมื่อเวลา 07.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.เลิอศักดิ์ รัตนพิทักษ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองตราด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน พื้นที่ ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด และกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 34 ปี นอนอยู่กับพื้นหน้าบ้าน ซึ่งเสียชีวิตจากการผูกคอตาย โดยภรรยาและเพื่อนได้นำร่างออกจากเชือกไนลอนเพื่อทำการช่วยเหลือชีวิต แต่ก็ช่วยไม่ทัน เบื้องต้นจากการชันสูตรศพของแพทย์ พบร่องรอยที่ลำคอ เป็นรอยลัดจากเชือกไนลอน จนทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ส่วนตามร่างกายไม่พบถูกทำร้ายหรือต่อสู้แต่อย่างใด ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิต อายุ 24 ปี นั่งรออยู่ในที่เกิดเหตุด้วยความเศร้าเสียใจ

ภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนและสามี คบหากันมา 2 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 เดือน 10 วัน ซึ่งสามีประกอบอาชีพเป็นแรงงานประมง แต่ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปทำประมง และทุกวันสามีจะนั่งดื่มเหล้าหน้าบ้านกับเพื่อน ซึ่งตนก็บอกและเตือนให้ลดการดื่มเหล้าลง จนเกิดเรื่องมีปากเสียงกัน กระทั่งเมื่อคืนนี้สามีก็นั่งดื่มเหล้าอีก ตนเองจึงเตือนอีกครั้ง แต่กลับทะเลาะกันแรงขึ้น จนสามีลงไม้ลงมือทำร้ายตนเอง ก่อนที่สามีจะออกมานอนที่เปลหน้าบ้าน และช่วงเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา ตนออกมาเอาของด้านนอกก็ยังเห็นสามีนอนอยู่บนเปลตามปกติ

กระทั่งช่วงเวลา 06.30 น. เพื่อนมาหาสามีจะพาไปจับกุ้ง ก็พบว่าสามีผูกคอแล้ว จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างบ้าน แต่ก็ช่วยไม่ทัน ซึ่งตนเองก็ยังไม่อยากเชื่อว่า สามีผูกคอทำไม เพราะปกติทะเลาะกันก็ยังคุยกันตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง