ขับรถฝ่าสายฝน ชนเสาไฟฟ้าร่างกระเด็น

View icon 78
วันที่ 19 ก.พ. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายอายุ 24 ปี ขับรถกระบะฝ่าสายฝนด้วยความเร็ว เพื่อจะกลับบ้านในจังหวัดพัทลุง และรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนร่างกระเด็นออกมานอกรถ นอนร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเข้าช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสายเพชรเกษม พัทลุง-ตรัง ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ต้องเร่งเข้าช่วยเหลือ นายหัตถการ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ที่ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า ทำให้สภาพรถด้านหน้าซึ่งเป็นห้องเครื่องยนต์พังเสียหาย และร่างกระเด็นออกมานอกรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนส่งเสียงด้วยความเจ็บปวด ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุงอย่างเร่งด่วน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถกระบะคันนี้ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนน เบื้องต้นตรวจสอบพบว่าเข็มไมล์ที่รถ ยังค้างอยู่ที่ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดจากคนขับรถ

ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะขับรถด้วยความเร็ว และเป็นช่วงที่ฝนตก ทำให้รถเสียหลักลงข้างทางก่อนชนรถไฟฟ้า จนร่างกระเด็นออกมาจากตัวรถ เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนน เพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถกระบะตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง