ร้อง ถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านหลอนยา ไล่แทงถึงหน้าบ้าน เกือบเดือนคดีไม่คืบหน้า

View icon 61
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้เสียหายร้องสายไหมต้องรอด ถูกวัยรุ่นที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน บุกมาแทงถึงหน้าบ้าน วันรุ่งขึ้นขูดสีรถเสียหาย กล้องวงจรปิดจับภาพชัด แต่ตำรวจยังจับไม่ได้

กล้องวงจรปิดบ้านฝั่งตรงข้าม บันทึกภาพชายอายุประมาณ 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างรถเก๋ง จากนั้นเดินปรี่ไปมีปากเสียงกับคนขับที่นั่งอยู่ในรถ แล้วใช้ขวดเบียร์ทุบแตกเป็นปากฉลาม แทงคนขับ ในภาพจะเห็นว่าคนก่อเหตุพยายามจ้วงแทงหลายครั้ง คนขับนั่งอยู่ในรถก็พยายามป้องกันตัว

ผู้ก่อเหตุวิ่งไปหน้ารถ แต่ย้อนกลับมาถีบคู่กรณีอีกหลายครั้ง ก่อนจะเดินหนีมาขึ้นรถจักรยานยนต์ จังหวะนั้นมีผู้หญิงเดินออกมาจากในบ้าน เอาตัวกันไม่ให้คนขับรถเก๋งไล่ตามคนร้าย ทำให้คนร้ายหลบหนีไปได้ เหตุเกิดในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48 แยก 19 เวลา 23.20 น. ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา เหตุการณ์ผ่านมาเกือบเดือน คดีไม่คืบหน้า ทั้ง ๆ ที่ไปแจ้งความไว้แล้ว จึงต้องมาร้องสายไหมต้องรอด

นายภัทรพนธ์ พูลสวัสดิ์ อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถกลับบ้านตามปกติ โดยขับมาตามทางหลัก มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ไม่ทราบทะเบียน คนขี่เป็นชายอายุประมาณ 25 ปี ท่าทางคล้ายคนเสพยา อาศัยในหมู่บ้านเดียวกัน เกิดอาการไม่พอใจที่ตนไม่หยุดรถให้ ขณะที่ขี่รถออกมาจากซอยย่อย

ชายคนนี้ขี่รถตามมาจนถึงหน้าบ้าน และขณะที่กำลังจอดรถ ชายคนนี้ทุบขวดเบียร์เป็นปากฉลาม เดินเข้าขู่หาเรื่องตะโกนด่า แล้วจ้วงแทงเข้าที่ท้องเป็นแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร และยังแทงเข้าที่คอ แต่ไม่เข้า

นายภัทรพนธ์ บอกด้วยว่า เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้น 04.20 น.วันที่ 2 กุมภาพันธ์ วัยรุ่นคนนี้ยังมาขูดรถเสียหาย ต้องไปทำสีใหม่ เสียเงินไป 25,500 บาท ทั้งสองกรณีไปแจ้งความไว้ที่ สน.อุดมสุข แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และเป็นผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ระบุว่า ตำรวจมีคลิปทำร้ายร่างกายชัดเจน ผู้เสียหายก็มีร่องรอยบาดแผล ฝ่ายสืบสวน สน.อุดมสุข ควรไปเอาตัวผู้ต้องหารายนี้มาตั้งแต่แรก เพื่อตรวจสอบว่าช่วงก่อเหตุมีภาวะการเสพยาเสพติดหรือไม่ อย่างไรก็ตาม จะประสานผู้กำกับ สน.อุดมสุข ให้ช่วยเร่งรัดคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง