แม่สุดทน ลูกถูกแก๊งเพื่อนรุมทำร้าย

View icon 49
วันที่ 21 ก.พ. 2567 | 11.09 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แม่สุดคน เห็นคลิปลูกชายถูกเพื่อนในโรงเรียนประจำชื่อดัง ย่านศรีราชา จังหวัดชลบุรี รุมทำร้าย สั่งให้ลูกนอนราบกับพื้น แล้วยังถ่มน้ำลายใส่

โซเชียลออกมาแชร์เหตุการณ์สุดสะเทือนใจ แม่รับไม่ได้ ลูกชายถูกแก๊งเพื่อนในโรงเรียนประจำรุมรังแก ออกคำสั่งให้นอนราบกับพื้น พร้อมถ่มน้ำลายใส่ และยังมีภาพที่ถูกใช้เท้าเหยียบศีรษะ โดยแม่ของนักเรียนที่ถูกกระทำร้องสื่อ ขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย หลังถูกนักเรียนแก๊งนี้รุมทำร้าย แล้วถ่ายคลิปไว้ประจาน แต่กลับเป็นหลักฐานมัดการกระทำ

ที่มาที่ไปของเรื่องนี้ เกิดจากผู้ปกครองรู้สึกแปลกใจ ลูกชายไม่อยากไปโรงเรียน โดยอ้างว่ารู้สึกไม่สบาย และปวดหัว ก่อนจะเปิดใจนั่งคุยกัน จนทราบว่าที่ลูกชายไม่อยากไปโรงเรียน เพราะถูกกลุ่มเพื่อนนักเรียนประจำกลั่นแกล้ง หากไม่ทำตามคำสั่งจะถูกขู่ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จึงต้องยอมทำตาม เพราะกลัวจะถูกรุมทำร้าย

หลังจากที่แม่ทราบเรื่อง หัวอกคนเป็นแม่แทบสลาย เหมือนถูกเหยียบย่ำหัวใจ โมโหร้องไห้จนตัวสั่น เพราะลูกชายไม่เคยปริปากบอกสักครั้งว่าต้องเจอเรื่องแบบนี้ทุกวัน ที่ผ่านมาแม่ตั้งใจส่งลูกไปเรียนโรงเรียนดี ๆ ยอมจ่ายค่าเทอมราคาสูง เพราะคิดว่าอยากซื้อสังคมให้กับลูก ได้เจอคนดี ๆ ไม่คิดว่าสิ่งที่ได้จะตรงข้ามกันทุกอย่าง

ล่าสุด ทางโรงเรียนทราบเรื่องนี้แล้ว แม่เตรียมไปพบครูฝ่ายปกครอง เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง