ส่งรถซ่อมศูนย์ฯ ถูกพนักงานยักยอกเงิน

View icon 74
วันที่ 24 ก.พ. 2567 | 16.33 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - นายทหารยศ พันเอก นายหนึ่ง ที่ดวงซวยซ้ำซ้อน หลังจากขับรถไปบนถนน แต่ถูกรางรถไฟสายสีชมพูหล่นใส่รถพัง ก่อนส่งรถไปซ่อมที่ศูนย์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี แต่ถูกพนักงานในศูนย์ ยักยอกเงินไป หลังจากโอนเงินไปให้ ทำให้ศูนย์ ไม่ปล่อยรถที่ซ่อมเสร็จออกมาให้

โดยข้าราชการทหารยศพันเอก นายหนึ่ง นำเอกสารหลักฐาน การโอนเงิน เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน หลังจากนำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์รถยนต์ ชื่อดังแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี กรณีที่รถได้รับความเสียหาย จากรางรถไฟสายสีชมพูหล่นใส่ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนนำรถเข้าไปซ่อม และรถซ่อมเสร็จ และได้จ่ายโอนเงินค่าซ่อม ให้กับพนักงานในศูนย์ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แต่กลับไม่สามารถนำรถที่ซ่อมออกไปได้ เนื่องจากบริษัทไม่ได้รับเงินจำนวน 71,905 บาท ที่โอน หลังจากพบว่า พนักงานของบริษัทยักยอกเงินจากตนไป โดยมีการนำสลิปการโอนเงิน มาเป็นหลักฐานเข้าร้อง ขอความเป็นธรรม หลังจากบริษัท ไม่ยอมคืนรถให้ และให้ไปฟ้องกับพนักงานกันเอง

เบื้องต้นพนักงานที่มีการโอนเงินให้ ยอมรับว่า มีการโอนเงินต่อให้กับเพื่อนพนักงานด้วยกันอีกคน เพื่อตกแต่งบัญชี ให้เงินผ่านบัญชี เพื่อทำเรื่องกู้ซื้อเงินซื้อบ้าน

เบื้องต้น เตรียมแจ้งข้อหากับพนักงานกับ สภ.บางบัวทอง เพื่อเร่งรัดให้ศูนย์รับผิดชอบ และดำเนินการรวมทั้งคืนรถกลับให้ตนซึ่งเป็นเจ้าของ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง