แก๊งเท้าแชร์ นัดตบเคลียร์ค่าแชร์ ติดต่อมอบตัว

View icon 52
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กลุ่มเท้าแชร์เลือดร้อน ทำร้ายลูกแชร์ และยิงเพื่อนกลุ่มลูกแชร์บาดเจ็บรวม 7 คน เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ยอมรับมีปากเสียงจากเรื่องการส่งค่าแชร์ล่าช้า

นี่เป็นคลิปที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ได้ ขณะเกิดเหตุในซอยมะลิ ชุมชนท่าโพธิ์ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยผู้หญิง 2 คน ตบตีกัน ท่ามกลางกองเชียร์ของเพื่อนแต่ละฝ่าย ก่อนจะลุกลามบานปลาย เพื่อน 2 กลุ่ม เริ่มมีปากเสียงกัน จากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงปืนหลายนัด ผลปรากฏว่ามีผู้บาดเจ็บ 7 คน จากอาวุธปืน 2 กระบอก

หลังสอบสวน พบปมเหตุมาจากการส่งค่าแชร์ล่าช้า นางสาววัชรี เท้าแชร์ จึงส่งข้อความนัดตบกับ นางสาวปิยมาศ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นลูกแชร์ โดยฝ่ายเท้าแชร์ไปด้วยกัน 6 คน และฝ่ายลูกแชร์พาพวกไปรวม 7 คน เมื่อเจรจาไม่เป็นผล นำไปสู่การตบตีกัน และลูกแชร์ใช้เท้าถีบเท้าแชร์ก่อน ทำให้เพื่อน นางสาววัชรี ที่มาด้วยไม่พอใจ จึงใช้อาวุธปืนสั้นยิงใส่คู่กรณี ก่อนขับรถหลบหนี

ต่อมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ 3 คน คือ นายวสันต์, นายภาณุวัฒน์ และ นางสาววัชรี เท้าแชร์ ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง โดยไม่มีเหตุอันควร

ล่าสุด ทนายความได้พากลุ่มเท้าแชร์ที่ถูกออกหมายจับทั้ง 3 คน เข้ามอบตัวกับ พลตำรวจตรี สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งการติดตามของกลางอาวุธปืน 2 กระบอก รวมทั้งรถยนต์ที่ใช้เดินทางเข้ามาในที่เกิดเหตุ และใช้หลบหนี จากนั้นทั้ง 3 คน ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดขอประกันตัวกลับไปสู้คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง