แค้นยืมเงินไม่ยอมคืน รุ่นน้องฆ่าปาดคอรุ่นพี่ดับคาที่นอน

View icon 113
วันที่ 4 มี.ค. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มวัย 17 ปีไปดื่มเหล้ากับรุ่นพี่ พอเมากลับบ้านไปเอาท่อนเหล็กมาตีหัว ก่อนใช้มีดปาดคอรุ่นพี่เสียชีวิตคาที่นอน อ้างแค้นผู้ตายยืมเงินไม่ยอมคืน

กล้องวงจรปิดเวลา 01.14 น.ของวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา จับภาพ ขณะที่นายนุ๊ก อายุ 17 ปี นั่งอยู่บริเวณเปลแขวนที่โรงจอดรถ ก่อนจะลุกเดินหยิบเอาท่อนเหล็กที่วางอยู่ข้างบ้าน เดินหายไปเข้าไปในบ้านพักที่เกิดเหตุตีศีรษะนายไกรวิทย์ อายุ 26 ปี ที่หลับอยู่ 5 ครั้ง ก่อนจะใช้มีดปาดคอนายไกรวิทย์จนเสียชีวิต

จากนั้นเวลา 03.48 น.เดินถอดเสื้อถือท่อนเหล็กเดินกลับออกมาวางไว้ที่เดิม เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่ตำบลประณีต อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด ก่อนจะนั่งรถตู้หลบหนีกลับบ้านเกิดที่ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร จนวานนี้ (2 มี.ค.) ทางครอบครัวได้เกลี้ยกล่อมให้นายนุ๊ก มอบตัวที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน หลังสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง พันตำรวจเอก ชโลธร เปรมปรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด แถลงว่า นายนุ๊ก ผู้ก่อเหตุให้ปากคำว่า คืนเกิดเหตุตนและผู้ตาย คือ นายไกรวิทย์ ออกไปดื่มสุราข้างนอก ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้าน ตนก็ไปนอนที่เปลหน้าบ้าน ก่อนจะเดินไปหยิบท่อนเหล็กไปตีนายไกรวิทย์ที่หลับอยู่ และไม่อยากให้นายไกรวิทย์ทรมาน จึงใช้มีดปาดคอนายไกรวิทย์จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนี สุดท้ายเดินทางมามอบตัว ตามคำขอร้องของพ่อและแม่

ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุ นายนุ๊ก บอกว่า สนิทสนมกับนายไกรวิทย์ได้ 2 ปี นายไกรวิทย์ชอบยืมเงินตน ครั้งละ 100-200 บาท มากที่สุด 500 บาท จนสะสมรวม 3,700 บาท ตนพยายามทวงเงิน แต่นายไกรวิทย์ไม่ยอมคืน อีกทั้งชอบบ่นตนและทำสีหน้ากวน ทำให้ตนไม่พอใจ ด้วยความเมาจึงก่อเหตุขึ้น หลังจากนี้จะคุมตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดตราดในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง