ทะเลาะเรื่องค่าไฟ หลานคลั่งยาคว้ามีดปาดคอน้าดับ

View icon 81
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 06.13 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หลานชายคลั่งยาบ้าคว้ามีดยาวปาดคอ ฟันแขนน้าชายเสียชีวิตคาบ้าน สาเหตุแค่ทะเลาะเรื่องจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ

ทะเลาะเรื่องค่าไฟ หลานคลั่งยาคว้ามีดปาดคอน้าดับ
ตำรวจ สภ.สรรคบุรี เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรมในบ้านพัก ตำบลห้วยกรด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท  ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ที่ลานปูนหน้าบ้านชั้นล่าง พบศพ นายสอน อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด หลังถูกนายเอกลักษณ์ หรือ เอก อายุ 42 ปี หลานชายของผู้ตายใช้มีดยาวกว่า 1 เมตรฟันเข้าที่คอเป็นแผลยาว 10 เซนติเมตร ลึก 1 นิ้ว และอีกแผลที่แขนข้างซ้าย จนเสียชีวิต ก่อนขี่รถจักรยายยนต์ หลบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ

สอบสวนนายสอง ญาติผู้ตาย บอกว่า ทั้งคู่เป็นน้าหลานกัน ผู้ตายไม่ค่อยแข็งแรง อยู่บ้านรั้วติดกัน แต่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน มีปากเสียงกันตลอด ส่วนนายเอก ปกติไม่ได้ทำงาน เสพยาบ้าจนติดงอมแงม เกิดคลุ้มคลั่งอยู่ตลอด
จนวันนี้ ตอนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ที่เปล ห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 เมตร ได้ยินเสียงทะเลาะกันเรื่องตัดน้ำตัดไฟ บอกว่า จะไม่ให้นายเอกใช้น้ำใช้ไฟแล้ว เพราะผู้ตายเป็นคนจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้ หลังจากนั้น นายเอกเดินเข้าบ้านไป นึกว่า จะจบแล้ว แต่จู่ๆไปหยิบมีดกระโดดข้ามกำแพงห้องครัว แล้วใช้มีดฟันเข้าไป 3-4 ครั้ง จนผู้ตายนอนแน่นิ่งจมกองเลือดแล้วหลบหนีไป

รวบหลานคลั่งยาฆ่าน้าไม่สำนึกผิด ลั่นไม่ขอโทษ
ต่อมา ช่วงเย็นวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.สรรคบุรี จับกุมนายเอก ผู้ก่อเหตุได้ที่วัดมาติการาม ตำบลห้วยกรดพัฒนา อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ห่างจากจุดเกิดเหตุ 5 กิโลเมตร ก่อนนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ระหว่างทำแผนญาติของผู้ตาย ซึ่งเป็นญาติกับคนร้ายด้วย ได้ตะโกนสาปแช่ง ขอให้ลงโทษประหารชีวิตหลานทาสยานรกคนนี้ เพราะถ้าปล่อยออกมาก็จะมาฆ่าคนอีกแน่นอน

ระหว่างทำแผนฯ นายเอก ไม่มีท่าทีเสียใจหรือตื่นตระหนก แต่มีอาการเบลอๆเหมือนคนไม่ค่อยมีสติ พร้อมตอบกับทีมข่าวว่า ที่ลงมือฆ่าน้าไปนั้น ไม่รู้สึกเสียใจ เพราะตนโดนรังแก ไม่ได้ทำผิด และไม่มีอะไรจะพูดถึงผู้ตาย จากนั้นตำรวจจึงนำตัวกลับโรงพัก เพื่อดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง