หลานเมาคลั่งจับหัวยายโขกแคร่ไม้ดับอนาถ

หลานเมาคลั่งจับหัวยายโขกแคร่ไม้ดับอนาถ

View icon 373
วันที่ 4 มี.ค. 2567 | 19.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! หลานชาย อายุ 45 ปี เมาคลุ้มคลั่ง จับหัวยายเฒ่า อายุ 80 ปี โขกกับแคร่ไม้ในบ้านดับอนาถ

วันนี้ (4 มี.ค.67) พ.ต.ท.กิตติพจน์ ผลจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแท่น รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ตำบลบ้านแท่น อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ จึงไปตรวจ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอบ้านแท่น และหน่วยกู้ภัยสว่างพุทธธรรม ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต หญิง 1 คน สภาพศีรษะเหนือหางคิ้วข้างซ้ายมีแผลลึก และท้ายทอยมีแผลลึก เลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน จมกองเลือด ทราบชื่อคือ นางเปลียว อายุ 80 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายศุภลักษณ์ อายุ 45 ปี เป็นหลานของผู้เสียชีวิต เดินกลับมาที่บ้านหลังจากหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้นำส่ง สภ.บ้านแท่น

สอบถามนายสุพัฒน์ ลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ทราบข่าวว่าแม่ถูกหลานทำร้าย จึงรีบเดินทางกลับมาที่บ้าน เข้าไปดูในบ้านพบว่าแม่นอนแน่นิ่ง ไม่ได้สวมใส่อะไร ตนจึงรีบหากางเกงมาสวมใส่ให้ และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุคาดว่า หลานอาจจะเมา ที่อาจจะเมายา หรือเมาเหล้าก็เป็นได้ เพราะโดยปกติแล้วหลานชายชอบทะเลาะกันยายอยู่เป็นประจำ วันดีคืนดีผลักยาย ทำร้ายยาย ก่อนที่จะมาทำร้ายยายเสียชีวิตในวันนี้

ด้านนางคูณสิน อายุ 61ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ได้ยินเสียงหลานทะเลาะกับยายเสียงดัง และยายร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไป เนื่องจากผู้ก่อเหตุ เมาไม่ได้สติและพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยได้ยินเสียงร้องประสาณ 2 ครั้ง ก่อนเสียงนั้นจะเงียบหายไป และพบผู้ก่อเหตุเดินออกจากบ้าน จึงชวนเพื่อนบ้านเข้าไปดูพบว่ายายนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจเผย หลังควบคุมตัวนายศุภลักษณ์ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บ้านแท่น และประสานกองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาทำการชันสูตร ตรวจสอบพร้อมเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ โดยผู้เสียชีวิตถูกจับศีรษะโขกกับแคร่นั่ง ในบ้านพักหลายครั้ง จนทำให้ยายเสียชีวิต โดยส่งร่างผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรที่ รพ.ชัยภูมิ ต่อไป เบื้องต้นตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายอื่นจนถึงแก่ความตาย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง