หลานชายขาดยาจิตเวช คลั่งเตะยายตาย เดินหนีข้ามอำเภอ

หลานชายขาดยาจิตเวช คลั่งเตะยายตาย เดินหนีข้ามอำเภอ

View icon 153
วันที่ 7 มี.ค. 2567 | 07.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หลานชายอายุ 37 ปี ขาดยาจิตเวช เกิดอาการคลั่ง เตะยายจนเสียชีวิตก่อนจะเดินหนีข้ามอำเภอ แต่ถูกตำรวจตามจับกุมตัวไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านหนองนาคำ ตำบลเมืองเก่าพัฒนา อำเภอเวียงเก่า จังหวัดขอนแก่น สามารถบันทึกภาพขณะที่นายทิภากร อายุ  37 ปี กำลังวิ่งหลบหนีออกจากหมู่บ้านหลังก่อเหตุเตะนางเที่ยง อายุ 91 ปี จนเสียชีวิต

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.เวียงเก่า สามารถติดตามตัวได้ขณะที่กำลังนั่งอยู่ที่ป้ายรถโยสาร หน้าโรงเรียนบ้านถ้ำแข้ ตำบลสงเปือย อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น ผู้สื่อข่าวได้ถามนายทิภากร ว่ารู้ตัวหรือไม่ว่าทำอะไรลงไป ซึ่งนายทิภากร ก็ตอบว่ารู้ตัว ตพอเห็นยายก็เตะทันที เพราะว่ารู้สึกโมโห

พ.ต.อ.อติเมธ  พลมุข ผกก.สภ.เวียงเก่า  กล่าวว่า จากการสอบถามญาติพี่น้อง ทราบว่า ผู้ต้องหาเคยเสพยาเสพติด และกลายเป็นผู้ป่วยจิตเวช รักษาตัวมาตลอด แต่ระยะหลังไม่ยอมกินยา จนมีอาการลืมตัว หลงลืม และเอะอะโวยวาย แต่ไม่ทำร้ายใคร  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะ ในเบื้องต้น ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

สอบถามพี่ชายผู้ก่อเหตุ บอกว่า สำหรับบ้านที่เกิดเหตุ ครอบครัวอยู่กัน 4 คน  คือ พ่อ แม่ นายทิภากร และ ยาย ที่น้องชายทำร้ายยาย จนตายก็ไม่ทราบสาเหตุ เพราะไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ทั้งนี้ยังไม่คิดเรื่องประกันตัวน้องชาย เพราะต้องจัดงานศพให้ยายก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง