โจรไม่กลัวคน ย่องขโมยรถ จยย. กลางเมือง

View icon 77
วันที่ 5 มี.ค. 2567 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โจรใจเด็ด ย่องขโมยรถจักรยานยนต์ช่วงเช้า ขณะมีคนสัญจรพลุกพล่าน เจ้าของรถยอมรับประมาท เสียบกุญแจคาไว้ที่รถเอง

ในคลิปจะเห็นคนร้ายก่อเหตุช่วงประมาณ 09.00 น. โดยรถที่หายไปเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น N-Max สีน้ำเงิน ทะเบียน 8กฐ 2815 หากใครพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสไปที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย

นายกิตติชัย เจ้าของรถ เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ขับรถไปส่งหลาน หลังส่งหลานเสร็จได้มาจอดหน้าบ้าน บริเวณแขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง ซึ่งหน้าบ้านมีน้องเปิดร้านขายของอยู่ จึงเสียบกุญแจคาไว้ ต่อมามีวัยรุ่นใส่หน้ากากอนามัยเดินผ่านไปผ่านมา ก่อนเข้ามาขับรถหลบหนีออกไป ส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเดินดูลาดเลาหลายวันแล้ว เพราะตนเองจะปฏิบัติภารกิจประจำวันแบบนี้ซ้ำ ๆ เหมือนกันทุกวัน

นายกิตติชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากให้ตำรวจช่วยตามจับคนร้าย เพราะรถคันนี้เป็นรถที่ต้องใช้ทำมาหากิน และนำไปส่งหลานไปโรงเรียนทุกเช้า

ล่าสุด เจ้าของรถได้ข้อมูลจากพลเมืองดีว่า พบรถจักรยานยนต์ที่หายไปถูกนำไปขายอยู่แถวย่านดินแดง แต่พอเจ้าของรถพยายามสอบถามที่อยู่ของผู้ให้ข้อมูลเพื่อจะดำเนินการต่อ แต่ผู้ให้ข้อมูลกลับบล็อกการติดต่อไปเลย และยังมีข้อมูลอีกว่า วันนั้นโจรรายนี้ได้ขโมยรถอีกคันหนึ่งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง