จับแล้ว หนุ่มเลือดเย็นบีบคอลูกแมว

View icon 120
วันที่ 6 มี.ค. 2567 | 04.19 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดีหนุ่มอายุ 19 ปี ถ่ายคลิปบีบคอลูกแมวลงโซเชียล มีความผิดข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ด้านผู้ปกครอง เผยลูกชายเป็นคนรักแมว

ทาสแมวไล่ล่าตามตัวกันทั้งโซเชียล หลังมีคลิปหนุ่มเลือดเย็น กำลังบีบคอลูกแมว จนอยู่ในอาการทุรนทุราย ดิ้นหนีเอาชีวิตรอด

ล่าสุดตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ดำเนินคดีหนุ่มคนดังกล่าว ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ส่วนลูกแมวที่อยู่ในคลิปมีอาการปลอดภัย 

สอบถามพ่อของผู้กระทำผิด เล่าว่า ลูกมีอายุ 19 ปี ก่อนหน้านี้ประมาณปีที่แล้ว ลูกมีอาการโมโหจนชักเกร็ง ต้องหาหมอเพื่อรับยามารักษา แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพิ่งขาดการรักษาไป ส่วนเหตุการณ์ที่ลูกบีบคอลูกแมว แล้วถ่ายคลิปลงโซเชียล ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อน เพิ่งมาเห็นคลิปตอนที่ตำรวจเปิดให้ดู พร้อมเปิดเผยว่า ลูกเป็นคนรักสัตว์ ชอบแมวมาตั้งแต่เด็ก ลูกแมวที่เอามาบีบคอ ลูกก็เป็นคนทำคลอดให้ จึงอยากวอนขอสังคมให้อภัยลูกชาย ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

พ่อให้ข้อมูลอีกว่า เวลาลูกโมโหชอบทำร้ายตัวเอง เหตุการณ์บีบคอแมวที่ทำลงไป อาจเป็นเพราะคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่อยู่ไกลกัน ไม่ได้เจอหน้า จึงมีอาการโมโห ซ้ำบางครั้งลูกยังบีบคอตัวเองก็มี

เบื้องต้นตำรวจ ได้แจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และจะนำเรื่องส่งศาลแขวงจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในวันพรุ่งนี้ (6 มี.ค.) ส่วนโทษตาม พ.ร.บ.ทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ. 2557 มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง