ชายคลั่งยา ทำร้ายพ่อ

View icon 81
วันที่ 8 มี.ค. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุชายคลั่งยาใช้อาวุธมีดทำร้ายพ่อตัวเอง แต่พ่อพยายามยื้อยุดมีดจากลูกชาย จนทำให้พลัดตกจากห้องพัก ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจบุกห้องพักเข้าชาร์ตจับกุมไว้ได้

เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายเกิด อาการคลุ้มคลั่งทำร้ายพ่อของตัวเอง จนพ่อพลัดตกลงมาจากห้องพักชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยสุเหร่าคลองตัน แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบผู้บาดเจ็บในสภาพมีเลือดออกจำนวนมาก จึงรีบปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลตำรวจในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุยังหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องพัก ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่จะตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไปชาร์ตจับกุมผู้ก่อเหตุที่ยังถือมีดอยู่ โดยตำรวจไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด จากนั้นจึงควบคุมตัวไปที่ สน.คลองตัน เพื่อให้สงบสติอารมณ์ซึ่งยังมีอาการคล้ายเมายาพูดจาไม่รู้เรื่อง

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นไรเดอร์อาศัยอยู่กับพ่อในห้องพักดังกล่าว จากนั้นก็ได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะกัน โดยผู้ก่อเหตุพยายามใช้อาวุธมีดทำร้ายพ่อที่บริเวณระเบียงห้อง ฝ่ายพ่อพยายามดึงมีดที่มือของผู้ก่อเหตุจนถูกมีดบาดเลือดออก ยื้อยุดกันอยู่พักหนึ่ง จนฝ่ายพ่อเสียหลักตกจากระเบียงห้องชั้น 3 ลงมาด้านล่าง แต่ยังดีที่ตกลงมาบนแทงค์น้ำก่อน จึงทำให้ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต ท่ามกลางความตื่นตะหนกของชาวบ้านที่ลุ้นระทึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ซึ่งหลังจากตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ระหว่างที่กำลังนำตัวขึ้นรถไปโรงพัก มีชาวบ้านตะโกนด่าทอ สาปแช่ง และพยายามเข้าไปทำร้ายผู้ก่อเหตุ แต่ตำรวจระงับเหตุการณ์ไม่ให้บานปลายไว้ได้

ขอบคุณภาพจาก : อาสาสมัคร แอดเบล นครบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง