ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ รวบน้าเขยหื่นขืนใจหลานวัย 12 ขวบ

ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ รวบน้าเขยหื่นขืนใจหลานวัย 12 ขวบ

View icon 567
วันที่ 9 มี.ค. 2567 | 18.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อันตรายในครอบครัว ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ รวบน้าเขยหื่นวัย 30 ปี มึนเมาเข้าบ้าน ก่อนขืนใจหลานสาววัย 12 ขวบ

ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (9 มี.ค.2567) กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) นำโดย พ.ต.ต.กิตติบดินทร์ กิมเซียะ สว.กก.1 บก.ปพ. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ​ร่วมกันจับกุม นายอนุสรณ์ฯ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดสุรินทร์ ลงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 กระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทำแก่เด็กไม่เกินสิบสามปี กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี” โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ถ.จอมทอง แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 

สืบเนื่องจาก ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี อาศัยอยู่กับตาและยาย เข้านอนในห้องโถงชั้นล่าง ในบ้านที่เกิดเหตุ ได้มีนายอนุสรณ์ฯ (ผู้ต้องหา) เกี่ยวข้องเป็นบุตรเขยของผู้เสียหาย ได้ดื่มสุราจนมีอาการมึนเมา และได้เข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ แล้วได้กระทำชำเรา ด.ญ.เอฯ จนสำเร็จความใคร่ จนถึงรุ่งเช้าต่อมา ด.ญ.เอฯ ได้อาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียน และเวลาต่อมาได้เล่าให้ครูฟัง และครูประจำชั้นได้นำพามาที่โรงพยาบาลและได้ทำการตรวจ ต่อมาได้เล่าเรื่องทางโทรศัพท์ให้มารดาทราบ จึงได้พร้อมกันมาร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายอนุสรณ์ฯ ตามกฎหมาย         

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า นายอนุสรณ์ฯ ได้หลบหนีมาทำงานรับจ้างอยู่ในพื้นที่ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงได้เฝ้าติดตาม และสามารถเข้าจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ถ.จอมทอง แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงแสดงตัว แจ้งสิทธิ์พร้อมข้อกล่าวหา โดยสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัว ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป