โชคดีคุณยายมือไว ดึงหลานน้อยวัยขวบเศษพ้นจากงูเข้าบ้าน เลื้อยพุ่งเข้าหา เป็นงูเห่าด่างพ่นพิษ

View icon 178
วันที่ 12 มี.ค. 2567 | 18.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์ไม่คาดคิด ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกนาทีแทบช็อก ทำเอาตกใจขั้นสุด หัวใจแทบวาย เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “dadastory29” หรือ “Baby Denisshop” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมเขียนแคปชันว่า “โชคดีที่ยายดึงไว ด้วยความตกใจคว้าผิดคว้าถูก ขนลุก #ไอ้ต้าวเดนิส #งูเข้าบ้าน”

สำหรับเหตุการณ์ระทึก อกสั่นขวัญหายครั้งนี้ เกิดขึ้นที่ จ.อุทัยธานี วันที่ 11 มี.ค. 67 เวลา 12.06 น. โดยผู้โพสต์ซึ่งเป็นแม่เห็นคลิปยังหัวใจแทบวาย เมื่อลูกชายวัยขวบเศษ ชื่อ “น้องเดนิส” กำลังนั่งเล่นอยู่ในคอกกับคุณยาย ระหว่างที่ยายกำลังหอมหยอกหลาน หนูน้อยตาไวแต่ยังพูดไม่ได้ ใช้วิธีชี้ให้ยายดูสิ่งแปลกปลอมกำลังมาถึงตัว พอยายหันไปมองพบว่าเป็นงูตัวเขื่องเลื้อยมาอย่างเร็วพุ่งตรงมาที่หลานน้อย ทำให้ตกใจร้องกรี๊ดเสียงหลง แต่ยังพอมีสติรีบคว้าดึงหลานให้พ้นภัย แต่ด้วยความตกใจจึงคว้าผิดคว้าถูก ซึ่งยังไวพอที่จะคว้าหลบงูได้ทันแบบเฉียดฉิว ทำให้หนูน้อยปลอดภัยไม่ได้รับอันตราย เพราะงูตัวนี้เป็นงูมีพิษ เป็นงูเห่าด่างพ่นพิษ

อย่างไรก็ตาม เพื่อความปลอดภัยของคนทั้งบ้าน และต้องแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า งูเห่าด่างพ่นพิษตัวดังกล่าวถูกจับตาย ขณะที่ผู้โพสต์บอกว่า บ้านเป็นลักษณะยกพื้นสูง บริเวณที่ลูกน้อยกับคุณยายอยู่ตามคลิปไม่ใช่พื้นที่ติดราบกับพื้นนดินนอกบ้าน ซึ่งคาดว่างูเห่าตัวดังกล่าวน่าจะตกใจ หนีการไล่ล่าของสุนัขนอกบ้าน จนทำให้เลื้อยเข้าบ้านมาแบบนี้ โชคดีที่คุณยายมือไวช่วยหลานทัน จึงยังไม่ถูกฉกหรือถูกงูพ่นพิษใส่ ตอนนี้ปลอดภัย และร่าเริงเป็นปกติดี โดยหวังว่าจะไม่เจอกับเหตุการณ์ขนลุกแบบนี้อีก ขวัญเอยขวัญมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง