สุดสลด! หญิงตั้งครรภ์ดับพร้อมลูกท้อง หลังรถพยาบาลชนรถกระบะ

สุดสลด! หญิงตั้งครรภ์ดับพร้อมลูกท้อง หลังรถพยาบาลชนรถกระบะ

View icon 673
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 20.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถพยาบาลชนรถกระบะใน จ.เชียงใหม่ เจ็บ 8 คน ต่อมาหญิงตั้งครรภ์ที่บาดเจ็บได้เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง และยังมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 คน คาดสาเหตุมาจากฝนตกถนนลื่น

วันนี้ (9 พ.ค. 67) ทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่แตง ได้รับแจ้งเหตุรถพยาบาลกู้ภัยชนกับรถกระบะ บริเวณถนนเชียงใหม่พร้าว ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยของโรงพยาบาลแม่แตง รวมทั้งหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลแม่หอพระ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ณ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถพยาบาลของโรงพยาบาลพร้าวชนกับรถกระบะพังยับทั้งสองคัน และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คน โดยแยกเป็นบาดเจ็บ 5 คน ติดภายในห้องโดยสาร 3 คน ซึ่งทั้ง 3 คนหมดสติ ส่วนผู้ที่มากับรถกระบะได้รับบาดเจ็บ  4 คน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บที่ติดในรถนำส่งโรงพยาบาลแม่แตง

เบื้องต้นพบว่าบนรถพยาบาลกู้ภัยนั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ พยาบาล พนักงานขับรถ และผู้ป่วยซึ่งเป็นหญิงตั้งครรภ์หมดสติ ในรถ ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งให้การช่วยเหลือนำออกจากรถเป็นการด่วน

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 8 คน จากรถกระบะหมดสติติดภายใน 4 คน พนักงานขับรถพยาบาล รู้สึกตัวดี ส่วนพยาบาลได้รับบาดเจ็บกระดูกขาผิดรูป มีอาการซึม และผู้ป่วยเป็นหญิงตั้งครรภ์ท้อง 8 เดือน หมดสติ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการ CPR

ทั้งนี้ หญิงตั้งครรภ์ได้รับบาดเจ็บสาหัสทำการช่วย CPR แล้ว แต่ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาพร้อมลูกในท้อง สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า มาจากสาเหตุฝนตกอย่างหนักและทำให้ถนนลื่น รวมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 คน คือ หญิงตั้งครรภ์พร้อมลูกในท้อง และผู้โดยสารมากับรถกระบะ 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง